Teh sino bang ma babaliw sa presyo nya 15,101 ang mahal HAHAHA
2026-09-02 07:14:48
13
jenalyn amihan :
cute bags and nice color
2026-09-02 11:42:03
1
Carlo Ricaplaza :
😆😆😅😅😅nkaka buang nga
2026-09-02 09:48:14
6
aljie :
15k mahigit maka buang jud
2026-09-02 08:42:39
8
Angel :
Na buang nanga🤣
2026-09-02 08:40:35
7
BERNA🍎 :
Sinu ba di mababaliw sa 16k presyo ng bag😭😭
2026-09-01 14:11:59
17
Why ❥ :
so affordable ng bag nato as in malala!
2026-09-02 09:32:52
11
calyss :
ohhhhh
2026-09-02 22:51:26
0
Fretziel_🌼 :
niceee
2026-09-02 10:51:21
2
Madambaby🩷 :
mabuang jud lagi🤣
2026-09-02 05:49:40
8
Dene Baylosis :
mabubuang talaga ako sa presyo mga bhie!! Kaya kung sinong gusto nitong bag wag kanang mag alinlangan bumili kana, yung gugustuhin ng budget mo at afford mo!. In fairness maganda siya gusto ko rin, pero di talaga kaya bhie mabubuang talaga akoh😅.
2026-09-02 08:24:07
8
F1 kiddie :
over sa presyo ha😂😂😂
2026-09-02 09:06:59
7
Althea_mo_18 :
maganda naman kaso ang mahal 15,101😭
2026-09-02 08:09:21
7
angelempleo24 :
pah fb po
2026-09-02 07:51:59
8
𝕁𝕠𝕪 𝔼𝕣𝕒 𝕋𝕖𝕟𝕠𝕣𝕚𝕠 :
hahahahahahaha makabuang jud
2026-09-02 07:57:04
7
angelempleo24 :
gnda ng bag
2026-09-02 07:51:55
7
Karen :
ganda nmn po
2026-09-02 07:54:08
7
Mss Crizs :
ayyy wow HAHAHAHA
2026-09-02 04:28:33
7
Princess Helwa :
😂😂buang talaga abotin pag ka na check out mo to haha !
2026-09-03 10:18:00
3
Ms.deca🦋 :
ang mahal nman yan mii hahahhaha
2026-09-02 09:44:17
4
JOEPAiii🌸 :
agoyyyy HAHAHHAHAHAA
2026-09-03 05:42:02
4
Mommy_Eliza🛍💸🧿🪬✨️ :
bet ko narin gantong bag, dati hate ko
2026-09-02 12:18:49
3
To see more videos from user @ai.recosph, please go to the Tikwm
homepage.