last point on point! parehas kayo nasa relasyon so parehas kayo nasaktan. but it does not mean that ididisrespect mo yung tao (posting affection or uhaw post in fb na gagaling lang sa break up — wake up!! disrespect yung sa relationship). kahit may gf or single ka.
2026-09-04 14:41:42
0
krk.zz on IG :
I felt something with that “tangina mo ka” HAHAHA😭
2026-08-29 18:08:48
117
Acovado :
Hi mooz, my 8 yrs relationship with my ex ended because he fall inlove with his co worker and we are living in for a year. Days before I caught him cheating on me he keeps telling na nagsasawa daw siya with my attitude and all I thought I am the problem so I beg him to stay and we will work on our relationship. But days after that I caught him cheating with his coworker. He left the apartment and left me without an explanation, before he lefts he still shows that he cares for me that maybe we need to separate for our growth. I am currently reviewing for CPALE and during the that he is cheating on me he knows my grandfather died he didn’t show up there. Legal kami on both side and I can say marriage nalang kulang. I want to know your thoughts on my situation and how I can be able to move forward in this life time.
2026-08-31 13:19:10
2
𝐒 :
'yan yung trait ng may mga double standard sa sarili eh
2026-08-29 17:06:11
20
z :
"If binato ka ng bato batuhin mo ng tinapay" HINDI! Bawian mo Hahaha Eme Be EMPHATIC WITH BOUNDARIES & RESPECT
2026-08-30 02:09:26
39
arf :
Feeling ko ung taong nagsabi nyan, sya ung double standard, ung tipong di nya nakikita mali nya, tapos ngayon bumalik sa kanya nag gaganyan sya hahahaaha
2026-08-30 00:29:31
9
Yakuto :
36 mins ago
2026-08-29 16:49:37
2
zoobibi :
bars
2026-08-29 16:22:17
2
Yαn :
mas malutong pa sa chicharon 😂😂😂
2026-09-02 13:37:34
0
No_Re@son :
Mooz ano masasabi mo sa situation ni Ryan Bang noong panahon nanliligaw sa Kay Yeng?
2026-08-30 08:16:39
2
Jomar :
Day 1 of asking: Sir Mooz anong take mo sa sa sinabi ni Soy Sadao vs PaoLul, yung sa hindi dapat mag grow ang isang babae.
2026-08-31 09:07:49
1
Nailong :
Thankyouu kuya mooz
2026-09-03 13:08:04
0
unforgettable Drew :
truth reality
2026-08-29 16:39:01
1
LOVE :
*Choose yourself always. Kase ang taong para sayo, hindi ka gagawing tanong, Ikaw ang Sagot*
2026-08-31 04:53:40
1
𝙈𝙯𝙆𝙀 𝙄 𝙏𝙃 :
Ganyan siya manalita pero siya unang gamawa. Tas takot mabalikan nang gawain.
2026-08-30 05:04:53
1
Izanaaa :
Ito yung sabi nila na "Takot sa sariling multo".
2026-08-29 18:40:37
1
baby ni chy :
Worddd
2026-08-29 16:17:13
1
jun☆rd :
sheesh
2026-08-29 16:34:33
1
MK 𝕾𝖙𝖊𝖛𝖊𝖓𝖘 :
Too risky to say or share
2026-08-31 01:58:03
0
Vinsuu :
Kelan kaba makakainuman boss mooz ?? HAHAHAHA
2026-08-31 14:24:53
0
🌷🌷 :
HAHAHA NARAMDAMAN KO YON 😂
2026-08-31 07:13:07
0
Zarnvie :
bagay mo magpodcast, pare
2026-08-31 17:21:56
0
urbestboicentii 0.0 🥐 :
cute ng search bar ah qhaha
2026-08-31 03:03:55
0
PapuGway :
haha
2026-08-31 01:31:28
0
To see more videos from user @itsmoozph, please go to the Tikwm
homepage.