Hindi pa titigil yan kahit sabihin mo pagod kana?😂
2026-08-30 02:30:36
7710
Ja :
wala po akong experience maging barista pero may experience naman po sa pagiging tomboy (2)
2026-08-30 07:03:17
2984
PARKER ☻ :
send na ba ‘ko ng resume?
2026-08-30 00:08:38
1876
clark :
di raw makapunta nasiraan ng mio
2026-08-30 09:31:21
1806
znviiii :
Flick em queennnnnnn
2026-08-31 17:18:52
0
Blue :
cravings
2026-08-31 04:09:22
1
Pink Cookie Jar :
tama nga. magaling po ang tomboy.
2026-08-31 04:54:34
14
Psy 🌈 :
Wala ng training training 😭😂 HAHAHAHAHAHAH
2026-08-30 03:56:16
922
gmarc :
Enjoy siya sa work niya HAHAHAHA
2026-08-30 03:50:02
1697
xiaolongbao :
‘Yung baha muna please.
2026-08-30 03:40:58
356
sachi :
ayan pala sideline ni mona alawi
2026-08-30 05:44:41
144
kae :
me naman po next
2026-08-30 08:44:51
49
stroberi🍓 :
hire nyo nga ako barista
2026-08-30 02:38:17
45
TheCommentee :
Praktisado yan sila guys.
2026-08-30 03:12:22
26
hayasaka yukari :
kumindat ka pa talaga nhay’ed
2026-08-30 05:17:10
22
capri gen :
pa drop po ng email
2026-08-30 01:58:52
23
ea :
Afaik, guys, not hiring po si Hojichan for nowww. Nakita ko lang po sa IG notes ni Ate XY (owner) na need nila ng matcharista for the event hehe. Follow niyo na rin Hojichan guys and @matchagirl.ph para updated kayo if need ulit nila ng matcharista mwehehehe
2026-08-30 04:13:57
36
norman f. rockwell :
sarap po 😔
2026-08-30 08:13:47
17
🤡 :
may point.
2026-08-30 04:35:58
5
Kristine 🌺 :
Pasundot nga rin po yung mga baradong kanal para matapos na ang baha
2026-08-30 12:20:32
7
To see more videos from user @eaeayowh, please go to the Tikwm
homepage.