@jeruzm: Replying to @.... iPad A16 hindi practical?

Jeruz Gabriel
Jeruz Gabriel
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 17:10:21 GMT
10888
310
19
7

Music

Download

Comments

sijayjay24
Jayjay :
use it and you will experience☺️☺️..only users of ipad a16 can make a say for this..just saying
2026-08-30 06:11:01
13
dalemalonzo
Dale Malonzo :
Tsaka yung environment mismo kapag naka apple ka, napakadaling maglipat.
2026-08-30 04:22:28
8
xyarceo
_arceoshai on ig :
how about ipad 10th gen and xiaomi pad 2 pro? for school purposes like notes and microsoft
2026-08-30 13:30:10
0
levchenk00
￴malamig na kalsada :
goods ba pang daily?
2026-09-01 11:20:29
0
zaire_ally
zaire :
yes! on point ang explanation! and also if you’ll compare it with other brand i think mas lamang pa din talaga ang apple/ipad pricey man, but maganda siya e-invest for longevity. there is something sa apple na tatagal talaga and of course nasa gumagamit din if inaagalaan. and for that price its already affordable talaga lalo na ang taas na ng bilihin. if its for you if hindi practical then atleast don’t buy something expensive but expect the low qual performance of the gadget.
2026-08-29 17:31:16
8
c.reizyy
rei :
Kung hindi naman aligned sa paggagamitan mo, edi huwag mo nang bilhin. Hindi na kailangan mag-compare kung hindi naman para sa’yo yung device. Each device has its own usability, kaya gamitin mo na lang yung device na mas suited sa preferences at paggagamitan mo.
2026-08-31 16:44:10
2
mindbenderage
MindBender :
xiaomi pad 8 here
2026-08-30 02:34:31
1
mamamotoh_brrt
Arie :
Still Apple fan here. I got my 9th gen 3 years ago and despite being released around 2021. Even if I got a new iPad, my 9th gen still rocks
2026-08-31 09:20:55
1
_thvszcv
 :
I got Air M2 over the A16 so far so good🫶😍
2026-08-30 04:41:42
0
shannenrose07
Shann | SAHM 🤱 :
Koooorekkk!
2026-08-29 17:20:27
2
alehkzis
Alexis :
Right!! And software optimization is lamang parin apple talaga.
2026-08-30 06:27:09
1
noelthatsme_
NOEL GARCIA :
ito lang yan eh kung gagamitin mo ng 4 to 6 years tablet choose ipad air compare sa ipad base na alam mo na mabibitin ka
2026-08-29 21:17:36
0
__lily29
__lily29 :
For note-taking, simple multitasking and comfort games.. a16 or xiaomi pad 8? Suggest please @Jeruz Gabriel
2026-08-30 12:25:22
0
To see more videos from user @jeruzm, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About