natawa ako dun sa...eh anung palagay mo kay camelle busog😂🤣🤣
2026-08-31 02:22:35
4662
Harlyn Rose :
give me my pamasahe daw ehh😂😂
2026-08-30 11:10:40
1268
Dohkyung4 :
Sa mga nagtatanong ano name ng series nasa compilation nato
1stclip kambal karibal
2 batang quiapo
3 darna
4-5prinsesa ng city jail
6 Maria clara at ibarra
7 wildflower
8 my guardian alien
2026-08-31 05:37:40
304
Emma :
" ah ah this is pasito"
2026-08-30 14:32:12
477
•★ѕтυяℓυν★• :
nakakatawa yung part na "no Espanyol despasito"
2026-09-02 08:07:34
58
ナツキ :
dont- don't- don't- don't stop go on
2026-09-01 04:18:14
7
🎮🏐kyan_ma🏐🎮 :
"give me my baon"
2026-09-02 09:46:11
0
AllFestt :
ahhhhh don't don't don't _________ hahahahahaha
2026-09-02 10:42:25
0
gwapings_na_tao :
"don't don't don't don't don't stop"😭
2026-09-02 05:49:12
0
:
despacito😭
2026-08-31 03:32:38
254
Cy-Ren👾🐯 2.0 :
DON'T, DON'T, DON'T STOP hahahahhaha
2026-09-02 09:01:07
0
mercy :
"miss no espanol aaaaaa despacito"
2026-09-01 02:00:26
85
:
* nu pake ko? * grabe ang lauf ko dun
2026-08-30 19:53:44
58
Faith Joy Korapat 𓍯 :
"eh ano mo Ang palagay mo kay camuelle? busog"
2026-09-01 10:31:32
19
AllFestt :
Ako Si princess kakadating kulang↓
2026-08-31 10:41:11
67
Kath :
madaling araw ko pa talaga napanood😭
2026-08-31 16:42:12
5
kely :
yung uniform niya ganyan din amin😳
2026-09-01 03:41:27
82
1 4 1 7 :
ako po si princess
:Ganda Naman po Ng headband niyo ako po si princess
2026-09-01 09:59:14
30
ʰᵉᵃʳᵗʰᥫ᭡ :
dispasito😅
2026-08-30 23:46:10
8
To see more videos from user @kodokyung, please go to the Tikwm
homepage.