@thechikkaness: bakit mo naman kasi sineenzone #RyanBang si #YengConstantino super listen talaga si meme #ViceGanda sa chikka! hahaha #ByahengBenteConcert #TheChikkaness
kahit mag melatonin ka Ryan, sobrang hirap itulog nyan😭😭😭
2026-08-29 22:52:10
16977
Cel M. Ocampo :
Potek bat ang pogi ni ryan jan.🤣🤣🤣🤣
2026-08-29 22:58:32
4666
Chemay🦋✨ :
there's still sadness sa mata ni Ryan🥹
2026-08-30 00:09:49
17569
Markyyy❣️ :
Sayang dapat tlaga alisin yung takot na mag take ng risk. kase minsan gusto din pala tayo ng taong gusto natin. pero di natin na i pursue kase akala natin di tayo gusto
2026-08-29 22:44:04
2322
Ghie 💜 :
Ryan is giving Kdrama oppa lead role 🥰
2026-09-04 00:58:54
2
AnaBella's :
May resto na si Ryan pero wala na siyang yeng constatino na maaaya 🥺
2026-08-31 05:51:26
621
M. A. Louie :
mahal ntin si ryan bang noh na parang pag naiiyak sya naiiyak din tayo hahahahah
2026-08-30 02:36:23
1494
VLADMIR :
SWEAR!!!!! Napakapogi ni Ryan lalo na sa personal ✨✨✨
2026-08-29 22:23:15
1022
Pya.Hawk :
yeng+ryan= yearn
2026-09-02 20:24:17
4
jakeee :
napaganto si ryan e it was the right time
2026-09-03 14:37:27
0
Jumiuw :
2nd day people.... dang you....
2026-09-04 14:17:04
0
ℙ 𝕀 ℙ 𝔸 𝕀 💓🌸 :
nakakainis ang gwapo ni ryan!!!
2026-08-29 21:14:28
573
toffee :
n appreciate kona ang facecard ni ryan bang ngayon
2026-08-30 11:58:34
375
sora ☁️ :
Gwapo talaga si Ryan Bang sa personal at seryoso. Kaso image nya kasi yung comedian kaya kelangan ibagay don kapag on cam.
2026-08-30 01:12:45
596
MAHAL 06-18-26 :
kaya mas mabuti pang masaktan ka nung umamin ka...
kesa naman sa nasaktan ka ng wala kang ginawa...
2026-09-03 23:14:52
9
reinsanity :
anong malay natin baka maghiwalay si Yeng at asawa niya, at sila pala ni Ryan ang para sa isa't isa. Balikan ko 'to pag nangyari
2026-08-30 00:24:33
3246
To see more videos from user @thechikkaness, please go to the Tikwm
homepage.