@juchewahid:

Ang Hirap Mong Mahalin 🇵🇭
Ang Hirap Mong Mahalin 🇵🇭
Open In TikTok:
Region: QA
Saturday 29 August 2026 21:00:40 GMT
71998
7013
486
623

Music

Download

Comments

juvylyneslawan
Boss J 💯🌈 :
Kung gusto nyo maging maganda ang PAMAMALAKAD sa pilipinas tulad sa DAVAO CITY. LET THE FAMILY DUTERTE TO LEAD. SUBOK NA FOR HOW MANY YEARS. PROUD DABAWENYO HERE🫡
2026-08-30 00:02:46
320
navigator747
PASMADO :
ngayon c Marcos Ang lumuhod sa oligarch
2026-08-29 22:34:32
168
smurf_gurl
Smoothie20🇨🇦 :
Yan ang Presidente may bakal na kamay for the country
2026-08-29 21:15:34
130
modbrud12
Marie :
only Duterte can manage our country👍👊👊👊
2026-08-29 22:45:42
79
enghok
Enghok :
the best president of all time in the Philippine History, President Rodrigo Duterte. Kaya madami galit sa kanya kasi pro Filipino sya. 💚🙏
2026-08-29 22:40:31
78
ahl5015
AHL :
ito ang dahilan kung bakit nakulong si Digong..kasi sya lang ang may bayag na kumalaban at nagpanagot sa mga oligarcho na komokontrol sa pinas ng ilang dekada...gusto nila hawak nila sa leeg ang presidente kaya ngayon si VP Sarah naman ang gusto ipakulong
2026-08-30 14:00:01
51
skyler1613
skyler16 :
ayaw nila ng ganyan kc pala-mura daw at minura ang diyos
2026-08-29 22:04:36
45
jarbayl.reven
Jarbay L. Reven :
Sana Duterte ulit..
2026-08-29 22:35:08
31
gerrylynaringo
Gerrylyn Aringo :
gusto nila ung nag paparty habang lubong ang karamiha sa baha
2026-08-30 02:02:05
29
reyjuderes
Rey Jud Eres :
ganyan dapat Ang presedente,matapang at makabayan,
2026-08-29 22:33:52
22
lucilmarquez
Didz :
Iba talaga si Tatay D. Sana ganyan din si VP Sarah
2026-08-31 04:59:48
19
itsyourtime_10
Jud :
I want a strong brave President!!!
2026-08-30 01:38:45
19
dhextzz
VNZDHXTR :
Du30 is the best!
2026-08-30 02:31:58
14
georgearchedera1
George :
lodi prrd🥰🥰
2026-08-29 22:30:34
12
user2133592161922
user2133592161922 :
duterte pa din
2026-08-30 00:59:15
12
ann765635
Ann :
I missed President Duterte🥺
2026-08-29 22:00:46
11
mynamescham
mynamescham :
Si FPRRD hindi nagsasabing wala ng magawa kapag may problema ng bayan. Hahanap sya ng paraan. Kasi as a leader, Presidente ng bayan. Gusto natin marinig na we can trust him and we feel safe!
2026-08-31 00:35:32
10
haya_hiraya
Ms.Cleo❤️ :
yung administrasyong lantarang aaminin na inutil sila 😏
2026-08-29 23:19:21
10
reneriodigaljr
Jojo digal :
Kaya galit na galit mga oligarch sa mga duterte
2026-08-30 03:59:00
10
anim.shop1
Anim Shop :
true hindi mo naman need e solved ng 100% need mo ong may gawin hindi ung " wala tayong magagawa"
2026-08-29 22:36:34
8
ellen52277
Ellen amparo :
best president in the Philippines
2026-08-29 23:26:50
7
arms8178
ice :
Political Will 🥺🥺🥺
2026-08-29 22:08:27
6
chris.j862
Chris J :
sinong binoto niyo nung last election? sabi ng iba nabudol daw. sana bumoto tayo bg pulitiko na hindi natin pagsisihan sa huli. panalo nga kayo pero talo ang bansa natin. pls bumoto nang pinag iisipan. huwag nang pabudol.
2026-08-30 02:23:49
5
itzmenadhine_004
Virgo ♍ 24 :
bumawi tlg cla ngaung nawala c D30, kya ayw n nila bumalik ang mga D30.. nilimas tlg nila ngaun ...puro phirap sa taong Bayan
2026-08-29 23:38:45
5
mrkdhy
Mac Mac :
ganyan ang presidente dapat may paninindigan.
2026-08-30 04:59:06
5
To see more videos from user @juchewahid, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About