the supremacy of being the first child + first daugther + first apo + first pamangkin
YES YES YES
2026-08-31 02:33:39
5802
eenimeenimienimo :
gan'yan din kami sa panganay namin nung sinundo namin sa clark karating n'ya kinaumagahan tinaob n'ya bahay namin kasi gusto n'ya maglinis, para kaming martial law 😂
2026-08-30 10:13:12
84846
Y :
Oldest sister - The one that runs the family in full dictatorship!
2026-08-30 17:17:55
16166
Renz Presbi :
Linyahan ko “O eto, ginagamit niyo pa ba to? Tapon na to.” Ni hindi man lang inintay ang mga sagot i. HAHAHAHA
2026-08-30 18:53:56
17847
❤️ :
Iba tlga mga ate kala mo sila nagluwal sa pamilya kung makadikta na prang ultimo parents sila nagpalaki 😂😂😂
2026-08-30 15:11:37
18825
luceeeats :
“Angry eldest daughter in an asian family” club! 🙋🏽♀️
2026-08-31 02:57:45
1693
Sanzu’s PashPash Era 💊 :
Paktay at napa hintay niyo pa 💀
2026-08-30 01:47:12
52898
anakristel :
yare, general cleaning na naman to hahahahhaba😭🤣
2026-08-30 08:01:21
10411
Harry_pttr :
Sila pakadating bahay
2026-08-30 15:06:33
1058
️ :
Seeing trend like ts while being the first born is so funny to me😭😭😭 na parang nakikita ko na future kong reaction nila sakin HAHAAHAHHAHAAH
2026-08-31 00:27:10
2752
Netteée :
natuto na kami te, pag alam namin uuwi si ate, uunahan na namin sya magtaob ng bahay. HAHHAHAHAHAHA
2026-08-31 00:56:25
3162
E. Reyes :
Not the oldest, but I’m the only girl (besides mom) in the fam. I run this house like a dictatorship!
2026-08-31 16:50:59
3
lightlab ✨📦 :
in our familys case, its the middle child
2026-09-01 04:23:39
2
Sweetmonday Lopez 🦋 :
I kinda feel bad as an eldest 😭😭😭🤪 (jk)
2026-08-31 05:27:52
2
CJ :
bakit sya naghihintay. katakot
2026-08-30 16:19:16
6855
🅹🅾🆂🅷🆄🅰 :
📣ANDITO NA KO! PAPARATING NA ANG HALIMAW📣
2026-08-31 02:08:43
360
people you may know :
parang rich tita/ate na nawalan ng interest sa pag ibig kasi naghiwalay at nagpakasal sa iba Yung greatest love nya ang atake 😭
2026-08-30 23:56:35
872
TAURUS DAWSON :
I bet the whole clan spends a week for general cleaning 😂😭
2026-08-31 00:38:06
213
Linllin :
Buti hindi nag bunganga nung pinag hintay niyo ma😭😭😭
2026-08-30 17:37:40
775
M A R I A N N E 🌹 :
mga kapatid ko lagi tinatanong kung kelan ako uuwi. Pero dahil gusto ko mag sabi ng mas maaga sa uwi ko chinachat nila yung partner ko for confirmation HAHAHAHAHA
2026-08-30 16:29:18
724
ɢᴀʙ⋆ :
May pa Warning sign na nga oh
2026-09-01 08:34:38
24
To see more videos from user @capuxxina09, please go to the Tikwm
homepage.