Baka kc Hindi lahat ng nangyayari ay about sa pagmamahal nya Sayo, think about this.
Gnyan din kc ako sa tuwing nag aaway kmi, lagi ko mas gustong lumayo muna kc para d na humaba ung away, Hindi ko sya muna kinakausap Kasi pag Galit pa ako at nag usap kami ung mga salita ko Hindi ko mapigilan, Hindi ko makontrol ung mga salitang nabibitawan ko na pwedeng makasakit sa damdamin namin dlwa at Lalo kami ndi magkaintindihan, may mga salitang Hindi na mababawi pa kahit magkaayos na kayo ulit.
kaya sometimes, paglayo pansamantala para kumalma muna kayo parehas , at pananahimik pra DNA humaba Ang away, minsan un ung way ng iBang tao para ipakita yong pagmamahal nila kc iniisip ka parin nya kahit Minsan mabigat na ung nararamdaman nya.
Hanggang wla Kang nakikitang may iba na sya, ibig sbhin nun mahal ka tlga nya sadyang baka galit o mabigat lang tlga nararamdaman nya na Hindi na nya kaya mag bring up or open up pa Sayo ng nararamdaman nya kc ayaw nya na humaba pa ung misunderstanding nyo. bigyan mo lang muna sya ng space hanggang maging okay na ulit kayo.
2026-08-30 00:47:54
0
To see more videos from user @naddejesus15, please go to the Tikwm
homepage.