@kamanoyaustralia: Hindi lahat ng pamilya, healthy para sa’yo. Minsan, ang taong inaasahan mong magiging sandalan mo, sila pa ang paulit-ulit na sumasakit sa’yo. At tandaan mo, hindi mo kailangang makipag-away para ipaglaban ang sarili mo. Pwede kang lumayo. Pwede kang mag-set ng boundaries. Pwede mong piliin ang sarili mo. Hindi pagiging masama ang pagprotekta sa peace of mind mo. Kahit kadugo mo pa, kung toxic na, okay lang lumayo. ❤️ Ikaw, naniniwala ka ba na dapat may boundaries kahit pamilya? 👇 #Family #FamilyBoundaries #SelfRespect #PeaceOfMind #LifeLessons

Mannix Lizardo
Mannix Lizardo
Open In TikTok:
Region: AU
Saturday 29 August 2026 23:13:57 GMT
70344
2171
255
683

Music

Download

Comments

bernadettemalibiran1
Bernadette Malibiran :
Yes even our family treated dis repected 👍👌💪🙂
2026-08-30 05:07:46
0
elenitapangilina61
elenitapangilina61 :
to have peace of mind
2026-08-30 23:30:08
0
pablita.francisco4
Pablita Francisco :
correct
2026-08-30 23:28:28
0
liesel.lizardo
Liesel Lizardo :
protect your mental health
2026-08-30 12:02:08
1
lovetapongot
love tapongot :
what if it's your mom?
2026-08-30 01:25:40
11
helensoledad811
Gemini06🔐 :
It's true
2026-08-30 01:37:00
0
bravo20554
bravo2 :
mahirap kasi kasama mo sa bahay,ayaw naman umalis😏😏
2026-08-30 05:42:32
14
j5skinessentials
👮Tinderang Sekyu👮🫡 :
true naka-blocked nga silang lahat sa akin lumayo ako sa kanila ngayon may peace of mind na asawa at anak ko lang ang inaatupag ko.
2026-08-30 05:57:11
13
julydelossantos0
July Delos Santos :
true. surprisingly mas mabuti pa ang ibang tao. yes peace of mind ang importante.
2026-08-30 08:01:33
1
beatrizzycotx
Beatrizz Ycotx :
yeah sariling pamilya umiwas n din ako kapatid at ama ..d nman cla nakatulong stress lng dulot nila .i live alone😅😅 peacefully 🥰
2026-08-30 08:20:14
1
nor28319
nor :
tama po,para sa peace of mind
2026-08-30 04:48:33
1
jamell600
jamell600 :
My daughter
2026-08-30 05:33:37
0
jasmine200509
MAMA JASMINE 🇯🇵 🇯🇵 🇵🇭 :
Correct ✅
2026-08-30 18:50:27
0
monicanavarro8985
monicanavarro8985 :
Kahit kapatid sir?
2026-08-30 07:00:08
0
cottonmouth23rd
Everquest :
Toxic po ako, ako mismo ang umiiwas. I know myself better.
2026-08-30 10:43:22
0
gine741
gine741 :
paano Kung Ang Ama Ng tahanan ang toxic.. ano gagawin
2026-08-30 08:04:08
0
mich.villanueva61
Mich Villanueva :
saktong sakto to,kanina kausap ko bilas ko.sabi nya makipagbati na daw ako(not exact term na sinabi nya)para masaya daw kami.sabi ko tahimik na ako.akala yata nila galit pa ako!di na ako galit,I was drained....wala na akong energy na kaya pang ibigay sa kanila.tsaka ang sarap sa feeling na malayo ka at tahimik!
2026-08-30 12:57:57
1
cielodgtisnoa
missfebuary19 :
Pano Kung kasama namin sa bahay dahil nkatira kmi sknila.
2026-08-30 11:36:56
0
beverlysacare
VisayaSexyvoicepower@25 :
thank s dko nman kmag anak Ang nang iinsulto sakin piling kmag anak lng
2026-08-30 10:56:09
0
violet_eve17
Violet :
Tama,nun lumayo ako,hindi na ako stress inuna ko sarili ko at sinabayan ng pray kay lord.napaka peaceful talaga.
2026-08-30 10:33:41
0
audre3665
AudRe :
mhirap umiwas my nanay, aku n klngan ng pgalaga ko...anu dpat gawin
2026-08-30 16:36:48
1
jingjing7650
jingjing magtagad :
kahit po nanay po ang toxic
2026-08-30 10:30:43
2
steelworks07
Susan :
Tama po. Self first. Kung wala ng pag asa mgbago. Maliban lng kng talagang matibay loob mo at marunong kng mg adjust para sa kanila pero puedi din cla mgbago ng dahil sa trato mo. What we allow is what will continue.
2026-08-30 02:12:59
1
ijneb29
ItsmeBenj29 :
Exactly Alisin ang toxic na tao sa paligid mo love yourself first and be peaceful yourself 🙏
2026-08-30 08:04:11
1
sarahpatato5
Sarah👸 :
may pinsan akong biglang nawala nalang. never heard anything, basta bigla siyang lumipat pa ng ibang bansa. siguro tama, toxic ang pamilya nya mismo. pero nag support siya sa naiwan sa pinas.til mamatay ang tatay niya.
2026-08-30 08:53:10
0
To see more videos from user @kamanoyaustralia, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About