@kamanoyaustralia: Hindi lahat ng pamilya, healthy para sa’yo. Minsan, ang taong inaasahan mong magiging sandalan mo, sila pa ang paulit-ulit na sumasakit sa’yo. At tandaan mo, hindi mo kailangang makipag-away para ipaglaban ang sarili mo. Pwede kang lumayo. Pwede kang mag-set ng boundaries. Pwede mong piliin ang sarili mo. Hindi pagiging masama ang pagprotekta sa peace of mind mo. Kahit kadugo mo pa, kung toxic na, okay lang lumayo. ❤️ Ikaw, naniniwala ka ba na dapat may boundaries kahit pamilya? 👇 #Family #FamilyBoundaries #SelfRespect #PeaceOfMind #LifeLessons
Mannix Lizardo
Region: AU
Saturday 29 August 2026 23:13:57 GMT
Music
Download
Comments
Bernadette Malibiran :
Yes even our family treated dis repected 👍👌💪🙂
2026-08-30 05:07:46
0
elenitapangilina61 :
to have peace of mind
2026-08-30 23:30:08
0
Pablita Francisco :
correct
2026-08-30 23:28:28
0
Liesel Lizardo :
protect your mental health
2026-08-30 12:02:08
1
love tapongot :
what if it's your mom?
2026-08-30 01:25:40
11
Gemini06🔐 :
It's true
2026-08-30 01:37:00
0
bravo2 :
mahirap kasi kasama mo sa bahay,ayaw naman umalis😏😏
2026-08-30 05:42:32
14
👮Tinderang Sekyu👮🫡 :
true naka-blocked nga silang lahat sa akin lumayo ako sa kanila ngayon may peace of mind na asawa at anak ko lang ang inaatupag ko.
2026-08-30 05:57:11
13
July Delos Santos :
true. surprisingly mas mabuti pa ang ibang tao. yes peace of mind ang importante.
2026-08-30 08:01:33
1
Beatrizz Ycotx :
yeah sariling pamilya umiwas n din ako kapatid at ama ..d nman cla nakatulong stress lng dulot nila .i live alone😅😅 peacefully 🥰
2026-08-30 08:20:14
1
nor :
tama po,para sa peace of mind
2026-08-30 04:48:33
1
jamell600 :
My daughter
2026-08-30 05:33:37
0
MAMA JASMINE 🇯🇵 🇯🇵 🇵🇭 :
Correct ✅
2026-08-30 18:50:27
0
monicanavarro8985 :
Kahit kapatid sir?
2026-08-30 07:00:08
0
Everquest :
Toxic po ako, ako mismo ang umiiwas. I know myself better.
2026-08-30 10:43:22
0
gine741 :
paano Kung Ang Ama Ng tahanan ang toxic.. ano gagawin
2026-08-30 08:04:08
0
Mich Villanueva :
saktong sakto to,kanina kausap ko bilas ko.sabi nya makipagbati na daw ako(not exact term na sinabi nya)para masaya daw kami.sabi ko tahimik na ako.akala yata nila galit pa ako!di na ako galit,I was drained....wala na akong energy na kaya pang ibigay sa kanila.tsaka ang sarap sa feeling na malayo ka at tahimik!
2026-08-30 12:57:57
1
missfebuary19 :
Pano Kung kasama namin sa bahay dahil nkatira kmi sknila.
2026-08-30 11:36:56
0
VisayaSexyvoicepower@25 :
thank s dko nman kmag anak Ang nang iinsulto sakin piling kmag anak lng
2026-08-30 10:56:09
0
Violet :
Tama,nun lumayo ako,hindi na ako stress inuna ko sarili ko at sinabayan ng pray kay lord.napaka peaceful talaga.
2026-08-30 10:33:41
0
AudRe :
mhirap umiwas my nanay, aku n klngan ng pgalaga ko...anu dpat gawin
2026-08-30 16:36:48
1
jingjing magtagad :
kahit po nanay po ang toxic
2026-08-30 10:30:43
2
Susan :
Tama po. Self first. Kung wala ng pag asa mgbago. Maliban lng kng talagang matibay loob mo at marunong kng mg adjust para sa kanila pero puedi din cla mgbago ng dahil sa trato mo. What we allow is what will continue.
2026-08-30 02:12:59
1
ItsmeBenj29 :
Exactly Alisin ang toxic na tao sa paligid mo love yourself first and be peaceful yourself 🙏
2026-08-30 08:04:11
1
Sarah👸 :
may pinsan akong biglang nawala nalang. never heard anything, basta bigla siyang lumipat pa ng ibang bansa. siguro tama, toxic ang pamilya nya mismo. pero nag support siya sa naiwan sa pinas.til mamatay ang tatay niya.
2026-08-30 08:53:10
0
To see more videos from user @kamanoyaustralia, please go to the Tikwm
homepage.