Feeling ko inlove si Yeng kay Ryan hanggang ngayon, dina divert nalang niya sa my friend kasi married na sya, pero mafe feel ko talagang mahal niya si Ryan
2026-08-31 12:11:56
183
c h a c h i e :
Pinaakyat nya ng stage, it means may feelings talaga sya for Ryan. Shocks, sayang!😫
2026-08-30 16:37:04
491
nikkoserrano7 :
Dun sa date concert ramdam mu palang na patay na patay na si yeng kay Ryan 😅
2026-08-31 05:09:04
82
J-Bin :
akala ni Ryan Joke lang ang lahat
2026-08-30 00:20:09
167
marialourdesacebe :
i feel you ryan and yeng🥰 God bless you guys 😊
2026-09-03 11:11:45
0
M Y R R ✨️ :
dati nya pa pala pinaparamdam kay Ryan na importante sya.
2026-08-30 00:12:50
384
Rey :
gets ko na si ryan kung bat nya nafeel na nanliit sya noon, ang lakas din talaga ng aura ni yeng noon—"nose to nose daw oh" HAHAHAH pero ayun sayang di na gets ni ryan agad
2026-08-30 09:28:40
122
Meme K :
maulan ulit yung concert at andun ulit sya 🥹
2026-08-30 20:01:59
147
Courtney Perez ⋆ 𐙚 ̊. :
Ang daming hint ni Yeng that she likes Ryan 💕✨ Even telling to the whole world to the public hayyyst sayang
2026-08-31 07:11:08
83
Rona Mangune :
may pang hihinayang kay yeng kita naman 🥰😢 kc bukang bibig lagi c Ryan.. 🥰
2026-08-31 23:34:14
12
mel mendoza29 :
yes, all misunderstanding no breakups, but anyway she's happy now to hr husband.
2026-09-01 21:46:58
10
gg :
grabe mag mahal si Yeng
2026-08-30 08:50:59
79
ngl :
mi yung kilig ko sa kanila lagpas na sa bubong namin
2026-09-02 09:21:27
6
Yeng VB :
Hindi nagbibiro si Yeng. Ang lupittt
2026-08-31 03:57:51
33
zhelavellano :
Yan ung panahon na crush na crush ni Yeng si Ryan
2026-09-02 08:58:32
5
🔥Ms. Liza Alsado💚💪🇵🇭🔥 :
they both inlove each other duwag lang si Ryan dahil hindi pa niya kaya manindigan
2026-09-02 01:43:43
8
Nel gun :
May chemistry sila kung sila talaga nagkatuluyan
2026-08-31 00:03:47
17
affordecious :
isipin mo yon andaming big stars dyan tapos sya lang pinaakyat
2026-08-31 01:58:45
25
Crixx :
saet! hirap niyan ryan, di ka patutulugin niyan 😭💔
2026-08-30 08:17:33
39
🤩🤗🤪 :
SAYANG😳
2026-08-30 06:44:28
21
Lilali :
omg. ito ung kinukwento nila s showtime n nagpunta siya s concert ni yeng, na ang dmi nyang inayang friends nya pra back up nyaaaaa..
2026-08-30 19:09:18
29
ynesom :
yung dati nahihiya si ryan dahil di nya afford yung bill sa restaurant.. ngayon may ari na sya ng mga restaurants...
2026-08-31 19:05:47
12
🅺🅸🅰🆁🅰 Lynnie 🧚♂️ :
syang ks s yeng hindi sya tumingin s estado n ryan noon, kong sna nagpatuloy lng sya bk sila prin gang ngayon...
2026-08-31 09:05:42
8
nene :
proud talaga c yeng na friends sila ni Ryan dati ..kahit ako cguro masaktan..Pag bigla nalang hindi nag paramdam..
2026-08-31 05:53:35
16
To see more videos from user @nyxdotph, please go to the Tikwm
homepage.