@carmiscaprice: POV: What if magkape tayo sa Tagaytay? ☕️🌫️ Kape, malamig na weather, at ikaw? 👀💚 #Tagaytay #TagaytayCafe #TagaytayCoffee #CoffeeDate #KapeTayo 📍Calle Cafe by Don Gabriel

Carmiscaprice
Carmiscaprice
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 23:44:07 GMT
473734
16176
121
6881

Music

Download

Comments

tsukikeii_
Blarn :
Mahal coffee and it’s not even worth it
2026-08-31 08:24:26
9
kadeeeee.23
kadeeeeeee❤️ :
not worth it ang price
2026-08-31 13:34:46
1
rr17_22
RynldRms :
hindi masarap dyan sayang yung binili namin parang tinubigan lang na caramel
2026-08-31 00:53:03
191
888sumle888
8888 :
worst cafe ever🥺🥺🥺
2026-08-31 06:04:28
61
erer8920
E V L :
Solid! Place, foods, drinks and mura lang!
2026-08-30 21:19:56
2
tiaramarvien
random_ara :
is this 24/7 opeennn?
2026-08-30 20:09:04
2
c_h_e_s_k_a_17
💞 C H E S K A💞 :
Calle cafe in a nutshell: Maganda, Mahal, at Di Masarap.😭
2026-08-31 04:05:05
43
preii_cious
preii_cious :
Too pricey
2026-09-01 04:11:42
1
love.lots.celesti
Love lots, Celestia ❤️ :
why reviews are...
2026-08-31 01:12:17
5
jms_gnt
jms_gnt :
estetik jan
2026-08-31 08:57:12
6
strawberryyjaaaammm
Jam :
masarap naman sha😭
2026-08-31 05:49:18
7
romesenpai21
Rome :
Hi I just wanted to ask if masarap yung coffee nila? Lagi kasing puno diyan everytime napapadaan ako 😩
2026-08-31 11:02:16
6
shesryll16
ryll :
Sobrang tamis ng matcha nila 😭😭😭
2026-09-01 01:55:54
1
winterof1993
Purrrrrr :
Di masarap
2026-08-31 14:25:08
2
gatazie.ramos.nes
Gatazie Ramos Nesquik :
makapnta nga jn...pwde matcha
2026-08-31 03:52:40
3
vincelim23
Tôi :
Di nmn msarp dyan
2026-08-30 22:45:03
7
_usernaaaaame
aiaczrnaaaa :
Guys hindi daw masarap dyan HAHAHAAHAHAA
2026-08-31 18:38:58
1
_superjann
JG🛍️🧿 :
Saan yan?
2026-08-31 07:07:38
3
pein_13
BinibiniNite :
kakagaling ko lang dito kahapon 🤭 sulit. Love the food and the place 😍💙 babalikan
2026-08-30 18:24:35
5
jayjanubas07
Jay Janubas :
malapit ako dito ah☺
2026-08-31 02:30:34
2
bethdcaeg
RMCC's Choice 🧿 :
Masarap naman ba yung kape dyan?
2026-08-31 04:13:26
3
kekesaure840
🍁尙 SANG尙🍁🇰🇷 :
Ganda Dyan malapit lang kmi Dyan
2026-08-31 02:43:54
2
pablo.kun
Paul Viñega :
ung sub oat ang price halos mkkbili kna ng 1 liter 😂
2026-08-31 05:04:23
4
icedmatchaamericano0
Icedmatchaamericano :
Di masarap maganda lang talaga place
2026-08-31 03:25:45
3
nhin_nhiin
nin nin :
masarap dyan. ganda pa ng place. good service din po 💯👌
2026-08-31 13:15:36
2
To see more videos from user @carmiscaprice, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About