@arleooooo: grabe ang face na para bang breath of fresh air opo 😍 #ryanbang #biyahengbente #yengconstantino #foryou

알레여
알레여
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 00:27:20 GMT
1756419
423389
973
27422

Music

Download

Comments

elle2.07
𝐄𝐥𝐥𝐞♡ :
I noticed korean men are more attractive when they get older hahaha
2026-08-30 03:26:18
75667
topher1603
tofff.. :
That's not Ryan that is Bang Hyun Sung
2026-08-30 05:13:26
3293
itzzy.marky
Lloydie :
hindi na si ryan to eh
2026-08-30 03:27:41
28415
celestique231
celiee :
parang CEO male lead ng k-drama ang atake😭😭😭
2026-08-30 06:04:20
8104
jhxssssmine03
thycallmejas :
Lord , buntis na si alex , annulled na si jelai . Sana natagpuan naman ni ryan bang yung para sakanya 🥺🙏🏻
2026-08-30 11:41:22
2284
jahjah0609
Jahjah06 :
grabe no nung nagbreak sila bigla syang naging fresh ang gwapo sa paningin ❤️🥰
2026-08-30 02:46:01
5439
herunspokenself
❤️‍🩹 :
Another proof that they age backwards 🔥😫🫶
2026-08-30 02:28:43
25065
kkkkiiiaao
kiao :
lalaki ako pero putangina ang gwapo nya
2026-08-30 10:47:39
498
szuseth_who
A :
Ngayon kolang talaga narealize eh no na talaga may bitaw tong si ryan bang🫩🫩🫩
2026-08-30 03:58:55
1900
unknown_kvxzy
Lyca :
very k-drama coded!🙌
2026-08-31 04:31:42
0
lalainelaguador
Lalaineee :
Nakita ko na yan noon si ryan sa personal, grabe sobrang gwapooo tapos ang kinis kinis 🥹
2026-08-30 04:30:36
708
liyastarrrry
𝙇𝙞𝙮𝙖✨ :
RYAN PRIME!!!
2026-08-30 02:56:46
700
emo.joh
Johari☘️ :
parang chairman sa kdrama
2026-08-30 02:37:46
1338
jasss0620
Nadeshiko :
Men prime when they enter in 30s
2026-08-31 01:25:42
1
mmeaniew
minwoniee :
something about Koreans aging like fine WINEEEE
2026-08-31 04:25:45
0
julionomersi
Los Angeles California :
si Rene yan
2026-08-31 01:27:38
10
unsubscribeabuser
Ja :
killer smile eh🥰
2026-08-31 01:59:10
0
lasiro12
Patchoii :
now gets kona kaya pla my kanta si yeng na chinito🥰
2026-08-30 03:13:22
170
aea0529
💗Cutie Maneki💗 :
mas may dating pa to kesa kay seth e 😅
2026-08-30 03:21:31
954
im_jadeeee11
jade :
noon ko pa yan sinasabi na gwapo si ryan bang hindi pa lang talaga siya marunong mag ayos noon
2026-08-30 03:03:33
302
gonethewalli
gf ni anton (real) :
may bitaw eh
2026-08-30 10:36:44
6
engr_yayang9
Engr. Yayang ♡ :
May pagka jin ng bts 😳😳😳💜
2026-08-30 03:12:56
62
lhen.young26
Lhen💚 :
Pogi naman tlaga yan si Ryan pero mas naging pogi siya now at mas naging atteactive🥰
2026-08-30 05:34:59
82
vertjoo
Hiroshi👾 :
Gantong edad nya yung prime nya 😭
2026-08-30 06:03:32
6
To see more videos from user @arleooooo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About