For me lang ha, in my opinion dapat talaga si rene ang bagong bayani sa pilipinas, mas marami pa siyang mabuting ginawa kaysa kay jose rizal, si jose rizal nag sulat lang naman yun ng libro, pero si rene? siya ay nag sikap para maging mahusay na basketball player🥺🥺 we love you our mvp
2026-08-30 12:10:20
21
JERIEL08 :
mamaww idol
2026-08-30 04:32:14
1
red :
bat sakin walang like
2026-09-01 08:07:01
0
gierzy🚀 :
paano gawin yan idol?
2026-08-30 07:14:31
0
Nathan :
Lakas ya
2026-08-30 05:30:22
1
jim_rylll :
Tas di pala pumasok
2026-09-01 01:18:42
0
fragile :
pano yan dol photos ang vid?
2026-08-30 13:09:15
0
whtzzupp_ca$e :
tutuk na tutuk 🙌
2026-09-01 03:16:58
1
RJ :
iphone ba dev mo dol?
2026-08-30 09:49:46
0
DerLan. :
I wanted to change sport but I remembered
2026-08-30 12:08:27
1
james :
idol talaga
2026-08-30 09:17:21
1
Cyruss :
2026-08-31 08:59:04
1
itzme_m3l :
layo ng take off
2026-09-01 02:08:02
0
Jur_gn :
kung ako yon, block pa yon e haha
2026-09-01 10:21:37
0
To see more videos from user @youcantfindced_, please go to the Tikwm
homepage.