@earlbigote: Replying to @I am Groot (๑ᵔ⤙ᵔ๑) ito na ang kasagutan! Alam nyo, sa totoo lang bilhin nyo kung ano yung mura sa araw na bibilhin nyo sila hahaha Pero overall ganda both powders @Colourette Cosmetics @Teviant #makeup #makeupph #makeupreview #loosepowder #weartest

earlbigote
earlbigote
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 04:00:00 GMT
34747
2109
98
86

Music

Download

Comments

dyen_eba
Dyen :
grwm ultra blur naman po vs colourette bake base
2026-08-30 04:12:37
156
readyornotvv
dopamine :
bumili nako ng colourette teh 😭 teviant user me
2026-08-30 04:28:25
44
mickeyakii
Mics :
in terms of price and grams alin kaya mas sulit
2026-08-30 05:37:58
0
shelovesandbleedtodeath
mnemosyyynnneee :
eh paano kung teviant vs grwm ultra blur? please please please
2026-08-30 11:15:49
3
notesfromthestars
𓂃 ࣪˖ luna whispers ✧.* :
it’s really good ‘no, babe? was really impressed yesterday. try ko uli later! samgy night namin. haha!
2026-08-30 05:27:55
2
minorenq
MiNORiN :
“I’m back–la” 😂
2026-08-30 08:04:10
1
shnfrxl_
z :
What powder is the best for oil control for you?
2026-08-30 05:32:40
4
zylux6
Zy :
Grwm vs bake base naman po 🥺🥺
2026-08-30 06:56:37
22
ngc2313
Rain :
AAAAA i love you earl!!! nakipag gera ka pa sa wear test. i can always count on your reviews (with viewer discernment ofc!) <3
2026-08-30 06:30:14
1
angelsentfromheavennn_
aryan :
Flash proof po ba yung colourette? Or no?
2026-08-30 10:32:15
6
lady.mira.m
Mira M :
Mimaaaa, question...ano mangyayari pag inisprayan ng Issy Bi-phase setting mist (yung pangtunaw ineme ng powder) or any setting sprays si Hydrophobic Bake Base? 😁 kasi diba di siya nababasa, nagiging butil daw ng water lang pagwater, so pag other liquids kaya? 🤣 (palaisipan ko na to ever since nagCO ako nung release kaso di pa dumadating hahaha!)
2026-08-30 04:29:47
5
strongberryl
Levi :
san mo irarank colourette sa powder list mo Earl?
2026-08-30 09:56:54
1
bleeuou
bleeu :
yeyy tysm kabag lang ito!! kakabili ko lang teviant, ubusin ko muna HSHAHSHAHAJAJ
2026-08-30 05:48:08
8
_aurizly
Aurizly :
mi anlabo ng quality
2026-08-30 09:19:24
0
cheskiing
matcha 𝜗ৎ :
may flashback ba ang teviant loose powder? 😭 sana masagot
2026-08-30 05:38:37
0
jadeprz.prv
jade :
ginamit ko siya today kasi gumala ang tao, nag commute lang me tas naulanan and everything😭😭 nag oily ako as in pero nung gumamit ako ng blotting, hanep teh ganda pa rin ng base ko😭 di siya nagalaw AS IN
2026-08-30 15:39:40
2
kimmiefonze
kimmiefonze :
Ung sa Teviant ang ganda ng lalagyan so un ang pipiliin ko hahaha!! 🤣🤣
2026-08-30 10:09:44
4
everyakf
Chili garlic owel :
Anong eyeliner gamit mo mamii?
2026-08-30 07:36:52
0
missmeeyozi
meeyozi :
ultra blur vs colourette naman po🫶🏻
2026-08-30 04:47:35
9
geraldbrentmanalo
Gerald :
I think same sila performance pati sa laugh lines mo. Pansin ko bago mo pa i-apply ung powders, mas prominent ung movement ng laugh line mo sa left, that’s why baka mas naging evident ung lines
2026-08-30 15:38:16
0
itsallytime_
it's_allytime♡ :
I don't think user error yung sa creasing ng Teviant kase I also experience it mas nag kakaroon ako ng smile lines sa Teviant kesa sa Bake Base ni Colourette.
2026-08-30 08:44:44
1
phieonabi
Phi 💋 :
im back la😭😭😭
2026-08-30 04:12:31
3
ennabel29
bles_ :
Thank youuu dito dahil makakatipid din sa wakas. 😅🫶
2026-08-30 11:08:38
1
chuchayshai
Chuchay Shai :
mii pwede bayan gamitan pden nung grwm na fixing spray matte
2026-08-30 05:40:47
1
knoxxitout
knoxx :
ma anong gamit mong setting spray?
2026-08-30 04:30:13
0
To see more videos from user @earlbigote, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About