"ayokong umibig ng gipit, dahil ayaw kong mag mahal ng tipid"
2026-09-02 00:38:09
1120
Doc Tonyo. :
Ramdam mo yung sakit eh
2026-09-02 09:58:58
150
🐣 :
"Natandan mo yon lahat? Ako natandahan ko lahat eh" 😔
2026-08-30 08:26:20
640
Aries31 :
truly madly in love❤💏 grabe😭😭
2026-09-03 02:48:38
1
kma :
play totga by katy perry
2026-09-02 18:29:26
2
SummerTime :
Lifetime by Ben & Ben
2026-09-02 08:32:56
2
lattemacchiato_ :
Nakikita ko kay Yeng na nasasaktan din sha sa mga explanation ni Ryan😁😁😁😁 apaka soft hearted rin ni Yeng
2026-09-02 12:10:18
90
It's Me March 🥰 :
Sobrang totoo si Ryan kasi tanda niya lahat 🥺
2026-09-02 07:59:06
157
theinvy.diary :
Grabe, the details natandaan nya pa ih 😭
2026-09-02 08:41:35
35
Initiate2021 :
“Better to risk failure than to live with regret.”
2026-09-02 14:40:31
2
𝓹𝓻𝓲𝓷𝓬𝓮𝓼𝓼. :
“natandaan mo yun lahat? ako natandaan ko yun lahat e.”😭💔
2026-09-02 11:03:11
34
DYSHEN_FEVERS :
Ang sakit ng maling akala. Ang daming what if nito😫
2026-09-01 03:48:37
114
jan choy :
sayang sana bumalik sa taon 2010 para sila mag ka dayunan
2026-09-02 12:03:24
15
Angelou’s :
Kahit uminom ka Ryan ng Melatonin ang hirap maka tulog nyan. Ack!
2026-09-02 05:26:57
43
Sue Zee Beringuel :
This just means that they were not meant to be, and fate is just so good to Ryan and Yeng they had the closure they wanted.❤️
2026-08-31 09:50:11
113
Beewoi :
Ang ganda naman gawing movie ng love story nila.... yung dalawang taong minsan nagmahalan pero hindi talaga sila para sa isat isa ang ending nagkaroon ng happy ending pero sa iba 🥰
2026-08-31 12:55:25
57
urlovelyg :
grabe yong closure after 12yrs
2026-09-01 10:31:16
62
To see more videos from user @danna.macandog, please go to the Tikwm
homepage.