I'm came in antique for 8h from guimaras, I came in antique because my Tito o uncle , he live in antique but he born in guimaras but , taka Asawa sya na taga antique kaya dun na sya na ka tira Kay nong agosto ay pumunta kmi duun kasi Yung pinsan ko Yung anak nya ay birthday Kay pumunta kmi duun Kasama ko Yung lolo ko at Yung pinsan ko din kaming tatlo pumunta doon .
2026-08-31 11:22:44
4
^᪲᪲᪲Mae^᪲᪲᪲ :
diin kw sa antique?
2026-08-31 07:58:08
3
MMYNE🩷 :
kawawa yung doggie..pagalitan ka ni mother nya😭 BTW taga antique mn ko....share ko lang
2026-08-31 13:44:37
1
:
diin Ka SA antique??
2026-08-31 07:18:58
1
master shifu :
sumigaw Ako ng aso tapos pinagalitan Ako ng mama ko Kaya nag slowmo kamay nya
2026-08-31 12:23:47
1
Beyond LegalB & SD :
juskooooo..halong gid
2026-08-31 06:22:44
2
JIMBOY🌱 :
diin kamo dapit sa antique haw?
2026-08-31 13:01:38
0
@itsfrancie💜 :
hoyy montik nayon
2026-08-31 09:41:17
0
Lyn💞 :
Literal na slowmo😭😭
2026-08-31 10:11:22
0
Dion :
kas jomar
2026-08-31 16:41:31
0
cingcing :
ang lauf ko😭😭😭
2026-08-31 08:32:36
0
Airol Portin :
slowmo malala gd eh hahaa
2026-08-31 08:56:43
0
jaycob :
🐶:hi yah
2026-08-31 11:18:15
0
GOBI𐙚 :
😭😭😭lala
2026-08-31 04:14:06
1
KEITH 💫 :
sayang
2026-08-31 09:45:45
0
@Jäňęľľā ľáňğ ťø :
welcome to disgrasya gid daad hhhahahahahah
2026-08-31 06:44:09
1
To see more videos from user @yourbj8, please go to the Tikwm
homepage.