eh nag like si esnyr sa isang kaidres edit hehehehe. screenshot to ng editor
2026-08-30 02:36:23
89
dheeziee :
kaidress since day 1 🥹💞
2026-08-30 11:41:41
14
ËħťǎňĞ ♉️🦋🧜♀️🌸🇸🇬 :
KAIDRES naman ehhh ayaw pa kasi mag layag kya lalo kming umiinit 😁😅
2026-08-30 03:20:47
11
betterbekdm :
Andres using all their matchy items sa airport is giving:
"We have a dating rumor"
"I know....I started it" 😏
2026-08-30 02:51:14
71
ariesperidone_02 :
matatanggap ko pa ang coincidence kung one time lang pero PANGATLO NA TO😭 Mamaya niyan mag-overtime na naman yung mga in denial kakaisip ng script para ma-explain lahat lmao
2026-08-30 05:37:46
45
MHIAMB :
HAHAHAHAHA natatawa ako na kinikilig sa mga edits kasi ilang clips lang ng ayuda pinagtatyagaan na natin ng ilang edits😭 I love this fandom so much. Aayon din satin soon!💕
2026-08-30 03:48:06
31
jess :
kahit anong lowkey nyo Kaidres, madaming imbestigador hahahahaha love them both !!! 💗
2026-08-30 03:18:14
20
Alexia :
KAIDRES IS REALLLLK🤭
2026-08-30 02:26:27
8
,🍒🍊 :
I miss them together
2026-08-30 02:38:14
3
mariella 🌸 :
ito ba yung lowkey but not secret 😭 Tama na kayo KD, Kairen naman oh . . . 🤣
2026-08-30 08:03:43
5
vane ʚ♡⃛ɞ :
pang ilang buwan na ayuda na naman ito HAHAHA thank u talaga sa mga detective kd fans 😭