what we need is a team of competent & highly skilled professionals like Architects ang Engineers to tie up in making a Masterplan not by just by ordinary Contractors without engineeing backups and doing projects on a piece meal basis. there's got to be continuity of flood control design from one town/city or place to another.
2026-08-30 03:05:33
1
felcast_1696 :
khit sino pa maging pres. di na mpipigilan yan bha panahon pa ni cory hanggang kay digong laganap na ang bha particularly sa masantol hagonoy at ibangnparts ng manila nasolusyunan ba ? bkit kay marcos lng sinisisi eh sya na nga nagbulgar ng kawakanghiyaan dyan ng mahabang panahon tama ka ok lng wag na pakialaman dhil wala nman mangyayari khit maupo pa yan si sara I challenge you wla din mangyayari kdi mismo too wlang havas ng kakatapon ng basura sa mga ilog
2026-08-30 03:20:23
1
Lien🇵🇭🇨🇦 :
🤣🤣🤣🤣🤣🤣
2026-08-30 03:25:41
0
felcast_1696 :
dapat ibigay ng direkta ng pangulo sa mga foreign contractor wag na sa dpwh kya gawan ng foreign contractor yan flood control pero wag na pakialaman ng dpwh grabe kawalanghiyaan dyan sa dpwh bata pa gsnyan na kalakaran dyan ngayun 70 na ko mas matindi pati mga congressman at senador nkisali na. ibigay natin contrata nyan sa japan or Korea pag tapos na saka bayaran ang contractor .pwede din ang san Miguel thru ramon ang matino yan at may mlasakit sa bayan.
2026-08-30 11:37:33
0
To see more videos from user @ama.ina, please go to the Tikwm
homepage.