my adhd didn’t want me to watch this until a tried one episode and she said, “Teshow is cute af” and here I am now waiting for new episodes annoying my adhd brain 😆
2026-08-30 10:35:50
0
ryei 💐 :
HOY ANONG SERIES TO SABIHIN NIYO SABIHIN NIYO
2026-08-30 10:13:51
223
milktealover :
why am i addicted to teshow shouting, am i ok? no...
2026-08-31 02:49:39
1
kwurty :
Teshow is so filo male lead coded
2026-08-31 03:01:21
2
chin chai me teng :
kainis, kuhang kuha nila yung kilig ko
2026-08-30 03:22:37
392
neo :
they kinda reminds me of jeromejinn (h2h)‚ so chaotic but the chemistry is overflowing ☝🏻🥹
2026-08-30 05:06:43
81
dani ୨୧ :
I LOVE MATCH POINT SO MUCH! I LOVE TESHOWPING SO MUCHHH
2026-08-30 15:45:31
1
Thame, aren't you tired? hmm? :
WORTH IT??
2026-08-30 15:26:43
8
yang♡ :
waiting saaa ep6😻
2026-08-30 06:25:02
0
zyshx :
2026-08-30 16:56:58
8
kakyy. :
SINO NANAMAN TO LORD
2026-08-31 03:11:06
4
chiyen :
cute talaga ni bay kaso halimaw magselos Hahaha
2026-08-30 15:46:05
12
tiger🐅 :
isa pang daan sa fyp ko, panoodin ko na talga tohh
2026-08-31 04:28:39
2
ELLE౨ৎ :
5 ep pala kuha na nila agad kilig ko (waiting pala sa ep 6)
2026-08-30 03:46:43
13
_maxine.g :
kuhang kuha talaga ng mga bading na to 😭
2026-08-30 10:08:10
4
Maria✨ :
May baliw nanaman sa gmmtv HAHAHA
2026-08-31 05:02:10
3
Wonu ; :
ongoing pa rin po ba sia
2026-08-30 19:03:54
0
刀ム刀ム丂んノ :
cutiee nila kainis🥺💞
2026-08-30 03:46:50
2
To see more videos from user @firstle, please go to the Tikwm
homepage.