pag summer, ang pinoproblema natin ay meralco bills. pag tag-ulan/bagyo, flood issues naman. BOTH caused by CORRUPTION!
2026-08-30 05:47:04
41097
rosemarie_molina on IG :
Stay safe and dry, everyone! Imbes na Buwan ng Wika content ang i-upload ko, baha muna ang update natin. Please keep safe, everyone, and take care. 🤍
2026-08-30 03:40:30
17773
shilamiganda :
nakakapagod na every year nalang need tiisin 😭
2026-08-30 03:38:25
21824
˚₊·—̳͟͞͞♡ᴀsʜᴜʀɪ⋆౨ৎ˚⟡˖ ࣪ :
wala na ba talaga tayo magagawa sa mga corrupt? :(
2026-08-30 06:05:27
645
jamimii :
At this point all corrupt politicians are practically MURDERERS. ‼️
2026-08-30 09:17:23
451
. :
to think noh that ur house is already elevated but water still got in :( we deserve better
2026-08-30 04:17:36
5092
Chabelitaaaa :
Dito sa mindanao napaka init, ingat kayo. 🙏
2026-08-30 09:17:24
49
Plaumerie :
years of memories has been spent living in that house. hindi ganyan kabilis mag sabi na bumili nalang sya ng bahay 😭😭.
2026-08-30 04:33:13
1168
jemmy21🌞🌞 :
keep safe everyone 🙏🏻🙏🏻🙏🏻
2026-08-30 12:42:30
2
manie.collection :
Keep safe sis
2026-08-30 14:48:43
2
Jaypee Dela Vega :
Keep safe.
2026-08-30 12:56:33
2
Yanna ᥫ᭡ :
Stay safe mii
2026-08-30 08:39:26
2
GG Diaries :
Sana may mga magaganda ng tatakbo next election. Good governance naman 🙏
2026-08-30 08:12:44
81
Love, Roxy :
LOUDER
2026-08-30 06:58:51
3
daily by jen :
hala grabee ma sa 2nd floor niyo na yan abot!?😭
2026-08-30 12:39:59
6
Ms.Jen :
SANA OL NLNG SA LUGAR NA HINDI BINABAHA ,DITO SA PAMPANGA BILASA NA KAME🤧
2026-08-30 12:25:26
5
hachi :
sa ganitong mga panahon ko inaayawan yung traits ng pinoy na ‘Resilient’ eh. just because we’re resilient, paulit ulit tayong ginagago ng gobyerno
2026-08-30 06:05:43
57
niña :
kung pwede lang to ibigay sainyo tong init na nararamdaman namin sa mindanao why not🥺🥺
2026-08-30 14:29:54
6
Antonio :
diko akalain napakaganda ng bahay nyo. maayus at malinis lagi kitang pinapanood since nag start ka nang ganyan.
tang enang gobyerno to.
2026-08-30 14:29:20
7
Sxan🪽 :
last na napanood ko si ate nagmatcha pa sya nung may baha ah😭
2026-08-30 15:32:20
5
Haynah :
keep safe po
2026-08-30 06:50:04
7
£!$$@ 🌸🇵🇭 :
dpat s mga kurap mkulong lhat ng mga politiko
2026-08-30 13:37:44
9
fitpat :
Adjust nlg tayo mga beh
2026-08-30 05:44:45
10
Graceful Gratia ᥫ᭡❤︎🦅 :
Thankful na hindi bahain sa bayan kung nasaan kami dahil mataas taas ang lugar namin (San Pablo Laguna) pero di naman palaging sa corruption or flood control mukhang dipende din talaga sa lugar .. ingat po kayo! Kung magkakabudget lipat kayo kesa taon taon ganyan . Safety first . Leptospirosis kasi prob pag may baha tas contaminated water , lamok pa.. 🥺 God bless po
2026-08-31 00:25:09
8
Cheray00 :
hoy as in?? mainit kasi dito sa amin. Sorry kung naranasan nyo po yan basta hanggat maaari kayanin nyo ha.... ☺️Tyaga muna tayo sa ngayon. Godbless.
2026-08-30 05:42:28
150
To see more videos from user @rosemarie_molina00, please go to the Tikwm
homepage.