@route212211: Sobrang nasaktan ako sa part ni Ryan.😭 #ryanbang #oppa #korean #yengconstantino #biyahengbente

𝗥𝗔𝗜𝗡🌦️
𝗥𝗔𝗜𝗡🌦️
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 03:29:12 GMT
176429
5712
57
539

Music

Download

Comments

ameliana610
Labidaloka :
I did this and i got rejected. He came back later but but my feeling have changed and i no longer want him.
2026-08-30 21:37:02
0
venzenad
venz enad :
Kaya gumawa ng kanta si Yeng.. CHINITO
2026-08-30 13:13:01
2
g2aceeey
Gary🧿💎✨ :
Parang “when love is true, time will betray”
2026-08-30 17:29:10
2
cgay1213
Reynadel 🩵🩷 :
laging bigo si ray sa pag ibig huhu
2026-08-30 14:17:08
0
divajjen211
DJane :
What’s the name of the song that’s playing in the background?
2026-08-30 10:54:03
9
route212211
𝗥𝗔𝗜𝗡🌦️ :
*The One That Got Away
2026-08-30 03:30:20
2
quadro.alas08
Quadro Alas :
fyi si ryan bang din ang tinutukoy nya sa kanta nyang B.A.B.A.Y dahil bigla na lang nawala si ryan biglang di nagparamdam pero nanligaw daw sya di lang tinuloy
2026-08-30 09:53:49
2
julzegfred
Julius A. Bito-on :
baka may reason kaya di na tuloy kasal ni Ryan Bang baka sign na sila talaga 😂
2026-08-31 00:58:00
0
simpleng.ukelista
Simpleng Ukelista :
Mutual attraction or affection is not always enough to build a working romantic relationship. Several real-world barriers often keep two people apart.sad l, but it's the reality...
2026-08-30 10:26:40
8
user51102400
Amei :
Ano po tittle song knanta nya ke ryan?
2026-08-30 09:00:17
0
febbieestacio4
E.Z.💖🥀🌸 :
alam namin ung feelings namin pero hinde na pwede eh....
2026-08-30 14:02:10
0
itimnarosas1990
SAKI :
Nasa tamang pagkakataon na sana sila noon kaso sa maling panahon sila nagkaaminan kung saan may masasaktan ng iba.
2026-08-30 16:21:31
2
solterito_33
@Ur Boy** :
Sayang talaga Ryan...
2026-08-30 23:37:11
0
ronelfestijo0
boss nel :
what if niligawan ko siya kami sana ngayun nasa huli talaga ang pagsisi
2026-08-31 00:41:59
0
telinsarah
telinsarah :
parang jarfyang 😅😔
2026-08-30 21:37:26
0
herman.ea.cornel
Herman Cornel :
atleast ako nasabi ko na lahat bago nag tapos pinaglaban ko kahit alam kung wala na talaga .
2026-08-30 16:09:00
1
...jiyuu
jiyuu online shop :
tamaaa
2026-08-30 22:19:06
0
hnfhmstph14
stephanie& :
true 😊
2026-08-30 05:15:32
1
emymayjuy0d
🦐🦐🦐🦐😘😘😘🙄🙄 :
Miscommunication and unsaid feelings Ito ung dalawang importante s isang relationship para maging matatag ang isang relasyon kht saan s hirap man or ginahawa magdadamayan kyo .. sabay kyong mangangarap at mag paplano para sa future nyo
2026-08-31 01:01:39
0
_sanmacaroon
Puyonisandro :
ARAY KO…
2026-08-30 16:22:39
0
niaoniao95
NANAA :
What if kung naging sila or sila nagkatuluyan 🥰
2026-08-30 21:31:16
0
jennytimba01
J-E-N-N-Y 🌒💗 :
bat parang Ako Yung nasasaktan 🥹...
2026-08-30 19:09:26
0
thinzespiritu73
Thinz :
Nakakahinayang sla
2026-08-30 18:17:53
0
urgonnabemine
🥀🌹 urgonnabemine 🍆 :
ang hirap kakatulog Nyan UNG di mawawla Sa isip Mo UNG WHAT IF 😭😭😭😭
2026-08-30 17:34:36
0
sammyiahlab
Sarah Garcia 🩵 :
ang gwapo
2026-08-30 04:47:04
0
To see more videos from user @route212211, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About