When you can’t hate ryan for not pursuing and you can’t hate yeng for not speaking bcs we all know how timing played them huhuhu
2026-08-30 09:13:22
5209
thv :
Pasok na si ryan sa enchong dee university hahahahah
2026-08-30 13:17:09
1676
mia🌷 :
The eyes can speak talaga, when he look at Yeng, tagos eh tagos na tagos
2026-08-30 09:46:08
1420
keyl :
Kahit anesthesia di mapapamanhid sakit nyan e
2026-08-30 11:22:27
622
JOSER🍑 :
grabeng itong c Ryan never tayo naka rinig nang issue nya mula Ng pumasok sa industry
2026-08-30 10:03:20
597
Rica Brillantes :
Kaya communication is very very important mapa-love man yan, family, or friends. Coz what if Ryan had the courage to be vocal that time diba, Grabe deserved ni Yeng ang lahat ng blessings ngayon at I do hope that Ryan finds the one na rin, deserve din nya ng pagmamahal🖤🥺
2026-08-30 09:38:31
133
Asbag :
If Love is Pure, Time will cheat.
2026-08-30 20:21:35
0
Eun :
ang dami sigurong "what ifs" ni ryan ngayon🙃
2026-08-30 13:30:12
61
HoneylovePacia :
ryan deserves din for 12yrs consistency.🥰
2026-08-30 08:41:18
99
Marifeeee•~• :
Ginigising na naman nila mga “what if” natin sa buhay😫
2026-08-30 09:33:26
132
rojane15 :
Ikang gabi kaya di makakatulog si Ryan nyan hahaha😂
2026-08-30 05:26:16
123
ʚĭɞ :
kahit maglaklak payan si ryan ng sleepwell diyan makakatulog HAHAHAHAHAH
2026-08-30 05:26:46
67
kayi :
may diin talaga eh
2026-08-30 14:30:15
7
GEMAN1201 :
pasimple pang kumiss si ryan sa balikat e haha
2026-08-30 11:28:14
15
Mcillan :
Shocks ang saket!!! Bat ang saket saket???!!!
2026-08-30 13:57:18
10
Junzzz_ :
naka ilang angle nko
2026-08-30 18:09:17
6
Yang :
Yung ngiti ni meme sa tabi 😁
2026-08-30 05:39:31
9
To see more videos from user @crstnjy_, please go to the Tikwm
homepage.