@jehpi0: The baby everyone prayed for🥹 #alexgonzaga #baby #alex #tyl

jehpi0
jehpi0
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 04:12:20 GMT
1409826
242055
544
6265

Music

Download

Comments

robsccvx
Rj's Trendy Ukay 02 :
sobrang bless nyang baby nayan dahil pinag dasal sya ng buong pilipinas
2026-08-30 05:05:22
24187
_fhukret_
-_-mcxhh-_- :
is it girl or boy??
2026-08-31 01:45:28
0
tellecons
telledr :
Omg c-section siya 🙏🙏🙏 I had 2 c-section babies.
2026-08-31 00:43:28
0
eannaxxs
￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴ :
normal delivery ba or cs?
2026-08-30 05:18:33
3417
reniel.05_24
RENIEL :
feel ko madaldal din Yung anak kasi kakalabas palang Ang ingay na
2026-08-30 06:09:00
896
rina_curl
Kulot :
Naiyak ako nung narinig Ko na ung cry😭 lord ok na po si Ms Alex Sana si Sarah G naman 🥹🙏
2026-08-30 05:46:00
93
alex_alburo23
iloveyou3000🫶🏻 :
Grabi yung iyak ko (oa) nag faflash lahat ng pinagdaan ni alex at mikey before dumating si baby 🙏🏻🥺
2026-08-30 05:26:49
4224
mcazandramos
Caz. :
super bitinn ang vlog huhu
2026-08-30 04:58:40
791
darwinespina
Darwin Espina :
Ecclesiastes 12:13: "Now all has been heard; here is the conclusion of the matter: Fear God and keep his commandments, for this is the duty of all mankind." 12:13 am nanganak si Alex ♥️
2026-08-30 08:58:55
2
gretchelanas6_
🌸SkinlovesPh :
Cs po kpg gnyan.Friend ko gnyn nong na cs sya .Kpag normal wla po takip.
2026-08-30 05:55:15
68
erikasilvino8
🌻ERIKA MARIEL🌻 :
Woow , thank you Lord !
2026-08-30 07:33:43
0
jjashnb
Jashy :
Praise the Lord!
2026-08-30 05:18:41
265
michaellim73
Mich•aelism :
lord god plss protect the baby and his/her family
2026-08-30 06:29:46
1
maricelcas176
Maricel Mariano Cas :
Totoo ba to?😭😭😭
2026-08-30 06:03:46
49
chocomoow02
CHOCOMOOW 🤎 :
bakit mostly na sikat pag na nganganak cs?
2026-08-30 06:53:20
17
myleneestrope
Mylene :
nakakaiyak kasi tagal hinintay ng buong mundo yan para sa kanya kaya nakakatuwa kasi baby ng lahat yan .
2026-08-30 05:26:58
907
carebynoelle
🦋🐝𝑀𝐻𝐴𝐸 𝐵𝐸𝐸🐝🦋 :
bakit ako naiiyak na para ba congrats alex mahal ka namin baby
2026-08-30 05:17:34
138
akiarkin1
AkiArkin Fab Charm🍸 :
God bless 🙌 🙏
2026-08-30 14:38:29
1
cherilynshop
Miss. Cherilyn :
congratulations 👏👏👏 kahit CS mom Siya pero laban lang Siya parin🥰🥰🥰
2026-08-30 06:54:18
6
xiii.pepper
️ :
feel ko Cs siya kasi ulo niya lang nalabas half ng body niya may harang like katulad ng iba kapag Cs operation hehe feel ko lang pero congrats AG naraos niya din ng safe🥹🩷
2026-08-30 06:01:55
18
sha.cpa
드라마 Sha, CPA 🌸💕💖💗💞💓🎀 :
our online inanaak is born.. 🥰🥰 welcome baby Morada 🥰
2026-08-30 05:20:24
79
_bevvv
🐾 :
oa na kung oa pero teary eyes lahat mga tao sa bahay nung nalaman na nanganak na sya😭😭
2026-08-30 06:01:58
14
beatricediozellan
Beatrice :
san makikitaaa wholeee videooooo
2026-08-30 05:35:31
59
daaashny
dashny :
happy for her, magiging Disney princess talaga yang anak nya kasi matagal syang pinagdasal at pinangarap ng mga parents nya❤️
2026-08-30 06:19:10
9
ursachii
versachi :
grabe yung iyak ko parang ako yung nanay siguro dahil na din sa alam natin kung gaano katagal silang nag antay 🥺💗
2026-08-30 05:22:56
65
To see more videos from user @jehpi0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About