sobrang bless nyang baby nayan dahil pinag dasal sya ng buong pilipinas
2026-08-30 05:05:22
24187
-_-mcxhh-_- :
is it girl or boy??
2026-08-31 01:45:28
0
telledr :
Omg c-section siya 🙏🙏🙏 I had 2 c-section babies.
2026-08-31 00:43:28
0
:
normal delivery ba or cs?
2026-08-30 05:18:33
3417
RENIEL :
feel ko madaldal din Yung anak kasi kakalabas palang Ang ingay na
2026-08-30 06:09:00
896
Kulot :
Naiyak ako nung narinig Ko na ung cry😭 lord ok na po si Ms Alex Sana si Sarah G naman 🥹🙏
2026-08-30 05:46:00
93
iloveyou3000🫶🏻 :
Grabi yung iyak ko (oa) nag faflash lahat ng pinagdaan ni alex at mikey before dumating si baby 🙏🏻🥺
2026-08-30 05:26:49
4224
Caz. :
super bitinn ang vlog huhu
2026-08-30 04:58:40
791
Darwin Espina :
Ecclesiastes 12:13: "Now all has been heard; here is the conclusion of the matter: Fear God and keep his commandments, for this is the duty of all mankind."
12:13 am nanganak si Alex ♥️
2026-08-30 08:58:55
2
🌸SkinlovesPh :
Cs po kpg gnyan.Friend ko gnyn nong na cs sya .Kpag normal wla po takip.
2026-08-30 05:55:15
68
🌻ERIKA MARIEL🌻 :
Woow , thank you Lord !
2026-08-30 07:33:43
0
Jashy :
Praise the Lord!
2026-08-30 05:18:41
265
Mich•aelism :
lord god plss protect the baby and his/her family
2026-08-30 06:29:46
1
Maricel Mariano Cas :
Totoo ba to?😭😭😭
2026-08-30 06:03:46
49
CHOCOMOOW 🤎 :
bakit mostly na sikat pag na nganganak cs?
2026-08-30 06:53:20
17
Mylene :
nakakaiyak kasi tagal hinintay ng buong mundo yan para sa kanya kaya nakakatuwa kasi baby ng lahat yan .
2026-08-30 05:26:58
907
🦋🐝𝑀𝐻𝐴𝐸 𝐵𝐸𝐸🐝🦋 :
bakit ako naiiyak na para ba congrats alex mahal ka namin baby
2026-08-30 05:17:34
138
AkiArkin Fab Charm🍸 :
God bless 🙌 🙏
2026-08-30 14:38:29
1
Miss. Cherilyn :
congratulations 👏👏👏 kahit CS mom Siya pero laban lang Siya parin🥰🥰🥰
2026-08-30 06:54:18
6
️ :
feel ko Cs siya kasi ulo niya lang nalabas half ng body niya may harang like katulad ng iba kapag Cs operation hehe feel ko lang pero congrats AG naraos niya din ng safe🥹🩷
2026-08-30 06:01:55
18
드라마 Sha, CPA 🌸💕💖💗💞💓🎀 :
our online inanaak is born.. 🥰🥰 welcome baby Morada 🥰
2026-08-30 05:20:24
79
🐾 :
oa na kung oa pero teary eyes lahat mga tao sa bahay nung nalaman na nanganak na sya😭😭
2026-08-30 06:01:58
14
Beatrice :
san makikitaaa wholeee videooooo
2026-08-30 05:35:31
59
dashny :
happy for her, magiging Disney princess talaga yang anak nya kasi matagal syang pinagdasal at pinangarap ng mga parents nya❤️
2026-08-30 06:19:10
9
versachi :
grabe yung iyak ko parang ako yung nanay siguro dahil na din sa alam natin kung gaano katagal silang nag antay 🥺💗
2026-08-30 05:22:56
65
To see more videos from user @jehpi0, please go to the Tikwm
homepage.