he's not aware, cause he doesn't even care at all.
why would he care though?
2026-09-02 02:58:15
1
Chälze :
magtataka ka nalang talaga na ganun ka Pala magmahal.
2026-08-30 12:21:13
37
pjay :
layuan sana tayo ng mga taong hindi sigurado sa nararamdaman nila
2026-09-02 10:51:49
1
sapovnnella :
hello,
'wag niyo ako pansinin
basta napadpad ako rito
2026-09-01 11:48:23
3
Sunshine :
nakaka gulat ang self eh
2026-08-31 11:44:00
5
softie.urs :
Aware nmn siya hnd lng talga siya ready pag dating saakin:(
2026-08-31 14:56:49
5
joy2da🌍 :
silent repost
2026-09-02 14:16:48
0
Rose 🌹 :
ISA Lang Ibig Sabihin niyan Nag ka totoo Ka SA kanya at least tapat Ka sa kanya choice na niya Kung Di sya mag stay 😊
2026-08-30 10:00:11
8
Fiadump🫶 :
Early ✨
2026-08-30 04:40:13
3
Lalaine Rosiana :
Atleast alam ko na kaya ko pala gawin yun sa taong mahal ko
2026-08-31 11:43:40
2
:
2026-08-31 14:07:09
1
:
silent repost na lang baka makita nya HAHAHA
2026-09-01 00:49:41
1
. :
same
2026-08-30 15:44:41
1
ABCDE :
walang tayo,at hindi pwedeng maging tayo.
takot ako pumunta sa mga lugar na di ako pamilyar, pero yun ang hilig mo kaya kahit anung takot ko nawawala basta kasama ka.
2026-08-31 01:47:34
5
R & R Go To Shop :
naignite yun dating ako. the soft me pagdating sa love pero all those efforts put into waste.
2026-08-31 04:18:55
2
Amor :
HAHAHAHAHAHAHA 🙈🙈🙈🙈🙈
2026-08-30 08:10:31
1
Maricellozano 🇮🇹 :
thank you 🥰
2026-08-30 12:48:49
1
lei :
pinadali na nga lahat para sa kanya, ako pa raw nakakapagod mahalin:(((
2026-08-31 01:07:44
1
Rhenz.... :
First
2026-08-30 04:39:31
1
To see more videos from user @xrhrdbntn1, please go to the Tikwm
homepage.