to all koshelaine fans laban lng tayo guys alam kung di basta bastang lulubog ang koshelaine baka may plot twist pa nga to e, think positive mga kapatid ko
2026-08-30 08:44:44
23
. :
diba sa acenic si ace ang sumoko tas sa koshellaine si shellaine naman yong sumuko💔 what the heck content lang sana lahat ng 'to
2026-08-30 06:09:34
24
koshellain fans✨😻🫶 :
walang susuko matira matibay
2026-08-30 06:07:12
11
༘⋆Bella⋆༘ :
for me lng I feel like shelleine doesn't want to drag kosuke sa mga issue nya kaya mas pinili nya na mag signoff na lng sila kasi gaya ngayon linabas nanaman ni brian yung SS convo nila ni shelleine. ghud shelleine is just 16 para pag pyestahan nila sa socmed pwede namang pag usapan privately yun, oo Mali talaga si shelleine pero their way of addressing the issue to shelleine is nakakabastos and alarming.
2026-08-30 23:08:34
1
rowella 7823 :
why
2026-08-30 06:12:25
2
MaxpeinZin🖤 :
MHIEnamahal pero DHIE nagtagal 😭
2026-08-30 09:13:53
2
YA Nie Alican :
naawa ako ki kosuke😭😭
2026-08-30 17:14:45
1
KOSHELLAINE EDITOR :
laban lang
2026-08-30 09:09:38
2
lynshop2430 :
totoo hirap supportahan ganyang lt
2026-08-30 05:14:08
3
𝓛ir𝔁𝓷 :
dati payang vid nayan check niyo date nung tiktok nila shellaine draft lang ata yan nila sir mannix.
2026-08-30 12:09:05
2
Caironsalam Mangotara Racman :
kani nong vlog at anong title
2026-08-30 07:08:06
1
Bigilll :
para sainyo:
notice , the vlog ngayon na latest lang ngayon parang sobrang tagal ng vlog na yan, because yung hair ni mhie is may kulay pa, now wala na syang kulay ng buhok, and yung hair ni ella jan sa vlog short,yung latest hair ni ella mahaba na
2026-08-30 12:58:25
1
Janela Desalit :
hiling ko talaga na bomalik na Ang koshelleine malapet na Ang birthday ko ihihiling ko na Ang koshelleine bomalik na
2026-08-30 12:35:56
1
nicole :
guyz, isip naman kayo diba nangyare yang vlog na'yan sa mannix tapos nag karoon sila ng event na nagperform sila she tapos nag Iloveyou si she dun taps si dhie din. wag kayong mag isip kasi alam ko sa sarili ko na may exciting vlog toh, tandaan niyo hindi yan hahayaan ni Mami bhie
2026-08-30 12:28:44
1
Caironsalam Mangotara Racman :
po pla 😭😭😭
2026-08-30 07:08:15
1
jHa🍀🪼 :
ay bat pinag babasag ni she sayang naman akala ko ba wala na sila sa mannix. ?