@koshelaine651: wla e sumuko yung isa 😭😭😭😭@𝑲𝒐𝒔𝒖𝒌𝒆2 @Shelleine Yayks #viralvideo #makeitviral #hurtmyfeelings

KOSHELAINE🦋🕷️
KOSHELAINE🦋🕷️
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 05:09:17 GMT
24878
3573
48
18

Music

Download

Comments

twinkz7kawaii
Twinkz💫🧿 :
Laban
2026-08-30 06:41:57
51
maelovesgoddd
maeurserver🇻🇦 :
guys, think positive. Always pray 🙏
2026-08-30 08:25:44
2
ryzah013
Mae🥀_063 :
scripted
2026-08-30 06:25:45
10
koshelaine651
KOSHELAINE🦋🕷️ :
to all koshelaine fans laban lng tayo guys alam kung di basta bastang lulubog ang koshelaine baka may plot twist pa nga to e, think positive mga kapatid ko
2026-08-30 08:44:44
23
angelinegardon1
. :
diba sa acenic si ace ang sumoko tas sa koshellaine si shellaine naman yong sumuko💔 what the heck content lang sana lahat ng 'to
2026-08-30 06:09:34
24
mayann.olimpo
koshellain fans✨😻🫶 :
walang susuko matira matibay
2026-08-30 06:07:12
11
yehla_bell
༘⋆Bella⋆༘ :
for me lng I feel like shelleine doesn't want to drag kosuke sa mga issue nya kaya mas pinili nya na mag signoff na lng sila kasi gaya ngayon linabas nanaman ni brian yung SS convo nila ni shelleine. ghud shelleine is just 16 para pag pyestahan nila sa socmed pwede namang pag usapan privately yun, oo Mali talaga si shelleine pero their way of addressing the issue to shelleine is nakakabastos and alarming.
2026-08-30 23:08:34
1
rowella782
rowella 7823 :
why
2026-08-30 06:12:25
2
www.mxpnzn_08
MaxpeinZin🖤 :
MHIEnamahal pero DHIE nagtagal 😭
2026-08-30 09:13:53
2
yaniealican3
YA Nie Alican :
naawa ako ki kosuke😭😭
2026-08-30 17:14:45
1
notme13341
KOSHELLAINE EDITOR :
laban lang
2026-08-30 09:09:38
2
caselyn2430
lynshop2430 :
totoo hirap supportahan ganyang lt
2026-08-30 05:14:08
3
scxyy_92
𝓛ir𝔁𝓷 :
dati payang vid nayan check niyo date nung tiktok nila shellaine draft lang ata yan nila sir mannix.
2026-08-30 12:09:05
2
maila_64667
Caironsalam Mangotara Racman :
kani nong vlog at anong title
2026-08-30 07:08:06
1
skl912
Bigilll :
para sainyo: notice , the vlog ngayon na latest lang ngayon parang sobrang tagal ng vlog na yan, because yung hair ni mhie is may kulay pa, now wala na syang kulay ng buhok, and yung hair ni ella jan sa vlog short,yung latest hair ni ella mahaba na
2026-08-30 12:58:25
1
janela.desalit
Janela Desalit :
hiling ko talaga na bomalik na Ang koshelleine malapet na Ang birthday ko ihihiling ko na Ang koshelleine bomalik na
2026-08-30 12:35:56
1
_heartnic9ole
nicole :
guyz, isip naman kayo diba nangyare yang vlog na'yan sa mannix tapos nag karoon sila ng event na nagperform sila she tapos nag Iloveyou si she dun taps si dhie din. wag kayong mag isip kasi alam ko sa sarili ko na may exciting vlog toh, tandaan niyo hindi yan hahayaan ni Mami bhie
2026-08-30 12:28:44
1
maila_64667
Caironsalam Mangotara Racman :
po pla 😭😭😭
2026-08-30 07:08:15
1
jhajhao07
jHa🍀🪼 :
ay bat pinag babasag ni she sayang naman akala ko ba wala na sila sa mannix. ?
2026-08-30 11:35:25
1
bigmac07659
Milla😜 :
grabe na iiyak tlg Ako sa kanila😭
2026-08-30 23:58:59
0
jeanszsj3yq
Jean,rey :
😭😭😭
2026-08-30 17:28:35
1
jo.hn3560
JO HN :
🥺🥺🥺
2026-08-30 15:50:48
1
neljoyagustinogma
[email protected] :
😭😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-08-30 14:22:30
1
To see more videos from user @koshelaine651, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About