@behindthescenesofkei: Salamat Kuya Yan sa pagmamahal sa Ate @Yeng Constantino namin ๐ฅน๐ค #byahengbente #cornerstoneconcerts #behindthescenesofkei ##cornerstone #yengconstantino
galing!!! puro ex's nung una tapos ending sa husband ang punta. galing ni direct Prats!!
2026-08-30 08:47:51
1008
lostinkwell :
bakit hindi makatingin si ryan?
2026-08-30 07:29:57
275
Lheรธnx :
I'm so sad for Ryan bang๐ฅ
2026-08-31 03:16:09
1
Hakuna Matata :
hinarana niya yung dalawang lalaki na naging part ng buhay niya
2026-08-30 12:32:22
84
ioannes salamanes :
hindi ko kaya.
2026-08-30 18:59:07
63
EY EL ๐ถ๏ธ :
From exes, TOTGA to Husband.
2026-08-31 00:33:03
1
MoOn :
paktapos kong kiligin kay ryan at yeng, andyan pla asawa nya๐ญ
2026-08-30 13:23:40
581
JAYLA โค๏ธ+โ๏ธ=๐ :
Bakit kay Ryan may kinilig mga audiences โ๏ธ
2026-08-30 06:33:00
654
Ko :
me while watching
2026-08-31 02:32:06
0
prettyangeLโค๏ธ :
napaka simple ng asawa nya
2026-08-30 07:00:29
97
daniela_ :
ryan sino pinapanood mo dyan ๐ญ๐ญ
2026-08-30 11:24:14
102
Irish14โค๏ธ :
sya yong pinakasalan pero mas special si ryan sa puso ni yeng ๐ฅฐ
2026-08-30 13:06:45
7
adriana :
Tara sagot ko na Soju guys
2026-08-30 22:36:55
7
l :
kumbaga, THANKFUL siya kay ryan kasi nasagot na yung mga tanong ng dating siya pero GRATEFUL naman si yeng na yung asawa niya ngayon napangasawa niya ๐ฅน kitang kita sa expression ni yeng na mahal na mahal niya talaga e hays MAY THIS KIND OF LOVE FIND MEEEE
2026-08-31 00:29:52
9
Gajhing :
super bait din ng asawa ni ate yeng sa personalโค๏ธ
2026-08-30 07:43:17
15
KimSam โจ :
Halos magkatabi lng pala si Ryan at Husband ni Yeng. Hehe