Remember: Love is beautiful but money is powerful, Love cheat money never; think twice 💯♋💞
2026-09-01 11:08:36
0
Qin_Shi 1.5 :
Nah, we give effort out of love, not for them but for ourselves, because love is addicting and it satisfies ourselves more than theirs, nagmamahal tayo dahil gusto natin yung feeling na may minamahal, pero kung para sa kanya lang kaya ka nagmamahal, validation ang hanap mo in disguise of love. Kung isumbat man niya yun, it's her/his loss not yours. Let go with self respect and dignity. At least you know to yourself that you gave the best version of you to them.
2026-09-01 02:03:17
4
𝙄𝙨𝙠𝙖𝙞 :
Hala accurate 😅
2026-09-01 23:16:56
0
sigabo :
yeessssssss
2026-09-01 23:32:46
0
Joel :
sa mga baguhan, lalo na yung first/second love. ok lang yan.. kelangan nio pagdaanan yan. diyan kayo matututo. 😊
2026-08-30 16:06:45
24
♌️dindin :
Siguro kung isusumbat mo. Sasabihin nya tlga un
2026-08-31 03:58:44
7
KHEN Czech Republic 🇨🇿🇪🇺 :
hirap na mag sobre effort lalo na ldr Kau parang normal lng sa knyan parang wla lng
2026-08-30 17:29:21
4
Untold :
That's normal... Parang sugal lang 'yan, tumaya ka nang naaayon sa kaya mong ipatalo. But every woman deserves to be treated like a princess, and every man deserves respect. So girls, kung ayaw n'yo na sa tao, sabihin n'yo para hindi magmukhang tanga.
2026-09-01 19:58:59
5
Ralph Maniquiz :
2019 nagawa ko yang effort nasabi na sakin yan ng ex ko “bakit sinabi ko bang mag effort ka” mula non hindi na ako nag drawing hanggang ngayon
2026-08-30 17:44:22
11
♑️ :
Paano naman ako na gumastos sa lalaki ? 😩
2026-09-02 07:02:05
0
GERALD GONZALES " RALD" :
yong nag eeport kana tapos Sabihin pa sayu Wala Kang ka eport eport pero sobrang eport kuna🥺🥺
2026-09-01 12:22:38
1
lian :
that's is real☝️
2026-08-30 13:19:28
2
D REAL :
nakaka touch very mapanakit talaga
2026-08-30 12:16:46
2
@|↓;π :
and at the end "Pinagtripan ka lang namin Ng mga kaibigan ko"
2026-08-30 22:20:30
2
@爱•|yorme ✔ :
Iwasan mo masyadong effort sa babae dahil balang araw sasabihin niya lang sayo ay”Bakit sinabi koba na gawin mo yun”
2026-08-31 03:09:26
2
aLfReDd R bAdD ༎ຶ‿༎ຶ :
narinig ko na toh ng paulit2, yung tipong parang ndi man lang nkikita effort kaya niya nasasabi toh 🙂
2026-08-31 08:29:42
1
Frank :
okay lang, at least napakita ko Ang pagiging lalake ko sa kanya ❤️
2026-08-31 07:33:18
1
mitch santos :
kaya e2 aq lalake aq pinili ko nalang ung may asawa😁
2026-08-30 17:44:52
1
Christyyyy :
magic word nila yan HAAHAHAH
2026-08-31 00:20:56
1
echo :
Iwasan nyo masyadong mag effort sa tao dahil balang araw ang sasabihin nya lang sayo ay (bakit sinabe ko bang gawin mo yun)
2026-08-30 07:27:08
2
Basa Vj :
Tawa parin ako pag naaalala ko mga efforts ko e msyadong malala. Haha
2026-08-31 07:20:33
1
RHay_AmF.7282 :
mag babae or lalaki ganun... kahit wala sa loob ng relasyon ... in genaraly po nangyayari po ang ganyan ..
2026-08-30 10:40:29
1
Alvin Lao :
omsim
2026-09-02 14:53:54
0
To see more videos from user @sanniya849, please go to the Tikwm
homepage.