@sanniya849:

Nayumie23
Nayumie23
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 05:26:51 GMT
287060
15442
339
1589

Music

Download

Comments

jmosky6
Babyface mapagmahal :
that's right bro 😔😔
2026-09-02 10:01:21
0
ejeast08
E.J :
Okay then i'll stop doing it!!!
2026-09-02 06:17:52
0
calmadongpangit
Benefits🇵🇭🇹🇼🇭🇺🇪🇺 :
Remember: Love is beautiful but money is powerful, Love cheat money never; think twice 💯♋💞
2026-09-01 11:08:36
0
abanito_22.0
Qin_Shi 1.5 :
Nah, we give effort out of love, not for them but for ourselves, because love is addicting and it satisfies ourselves more than theirs, nagmamahal tayo dahil gusto natin yung feeling na may minamahal, pero kung para sa kanya lang kaya ka nagmamahal, validation ang hanap mo in disguise of love. Kung isumbat man niya yun, it's her/his loss not yours. Let go with self respect and dignity. At least you know to yourself that you gave the best version of you to them.
2026-09-01 02:03:17
4
_godspeed_15
𝙄𝙨𝙠𝙖𝙞 :
Hala accurate 😅
2026-09-01 23:16:56
0
sigabooo316
sigabo :
yeessssssss
2026-09-01 23:32:46
0
advinculajoel
Joel :
sa mga baguhan, lalo na yung first/second love. ok lang yan.. kelangan nio pagdaanan yan. diyan kayo matututo. 😊
2026-08-30 16:06:45
24
badskie00
♌️dindin🫪 :
Siguro kung isusumbat mo. Sasabihin nya tlga un
2026-08-31 03:58:44
7
k_en_arellano
KHEN Czech Republic 🇨🇿🇪🇺 :
hirap na mag sobre effort lalo na ldr Kau parang normal lng sa knyan parang wla lng
2026-08-30 17:29:21
4
boysside_q1305q
Untold :
That's normal... Parang sugal lang 'yan, tumaya ka nang naaayon sa kaya mong ipatalo. But every woman deserves to be treated like a princess, and every man deserves respect. So girls, kung ayaw n'yo na sa tao, sabihin n'yo para hindi magmukhang tanga.
2026-09-01 19:58:59
5
ralphmaniquiz
Ralph Maniquiz :
2019 nagawa ko yang effort nasabi na sakin yan ng ex ko “bakit sinabi ko bang mag effort ka” mula non hindi na ako nag drawing hanggang ngayon
2026-08-30 17:44:22
11
ezeeeeeeep
♑️ :
Paano naman ako na gumastos sa lalaki ? 😩
2026-09-02 07:02:05
0
geraldgonzales814
GERALD GONZALES " RALD" :
yong nag eeport kana tapos Sabihin pa sayu Wala Kang ka eport eport pero sobrang eport kuna🥺🥺
2026-09-01 12:22:38
1
juls6009
lian :
that's is real☝️
2026-08-30 13:19:28
2
darel.bagal
D REAL :
nakaka touch very mapanakit talaga
2026-08-30 12:16:46
2
its.vin10
@|↓;π :
and at the end "Pinagtripan ka lang namin Ng mga kaibigan ko"
2026-08-30 22:20:30
2
kuyarap1421
@爱•|yorme ✔ :
Iwasan mo masyadong effort sa babae dahil balang araw sasabihin niya lang sayo ay”Bakit sinabi koba na gawin mo yun”
2026-08-31 03:09:26
2
no_choicealfred
aLfReDd R bAdD ༎ຶ‿༎ຶ :
narinig ko na toh ng paulit2, yung tipong parang ndi man lang nkikita effort kaya niya nasasabi toh 🙂
2026-08-31 08:29:42
1
franklinclar
Frank :
okay lang, at least napakita ko Ang pagiging lalake ko sa kanya ❤️
2026-08-31 07:33:18
1
gshshshabsbsb
mitch santos :
kaya e2 aq lalake aq pinili ko nalang ung may asawa😁
2026-08-30 17:44:52
1
oxygenoxx
Christyyyy :
magic word nila yan HAAHAHAH
2026-08-31 00:20:56
1
echokyutie
echo :
Iwasan nyo masyadong mag effort sa tao dahil balang araw ang sasabihin nya lang sayo ay (bakit sinabe ko bang gawin mo yun)
2026-08-30 07:27:08
2
gotenvj
Basa Vj :
Tawa parin ako pag naaalala ko mga efforts ko e msyadong malala. Haha
2026-08-31 07:20:33
1
rhay_am2728
RHay_AmF.7282 :
mag babae or lalaki ganun... kahit wala sa loob ng relasyon ... in genaraly po nangyayari po ang ganyan ..
2026-08-30 10:40:29
1
alvin.lao
Alvin Lao :
omsim
2026-09-02 14:53:54
0
To see more videos from user @sanniya849, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About