sana hindi nalang nya nilapitan si ryan. Para san ba yun? para pag usapan concert nya? 🥹 ako naaawa kay ryan kung wala lang ako asawa cnomfort ko na sya . HAHAHAHAH
2026-08-30 09:23:49
2545
AeRose Fashion Boutique🧿 :
Harap harapan kang sinasaktan😢🙈
2026-08-30 09:11:03
7075
The_man_who_cant_be_moved :
vhong: nakita ko kung pano sya eh kasal
ryan: nakita kong kinatahan sya sa hatap ko na ikaw ang pag ibig na hintayin
Enchong dee: iniwan ako umalis di na nagpakita at kinasal na
2026-08-30 22:47:59
116
el :
Grabe experience ni Ryan 'no? after concert puno ng regrets and what ifs tapos minumulto pa siya ng kasal na hindi natuloy sa dambana.
2026-08-31 00:52:51
1564
hesoyam :
ryan: diko gagalawin ulo ko
2026-08-30 08:01:13
17332
jai :
the man who can’t be moved ang atake ryann😭😭
2026-08-30 10:01:34
564
nix✿ :
sending hugs Ryan😭
2026-08-30 06:31:47
3248
Rie :
yoohoo ryan dito ang tingin 😆😭
2026-08-30 07:57:18
472
carmina :
ampogi
2026-08-30 08:26:04
749
Mae :
malayo tingin nya dyan kasi may what if pa sya😭💔
2026-08-30 06:58:15
462
️dea :
ryan be like
2026-08-30 07:56:18
240
Andreaaa :
Ryan : teka lang ito bayong stage 😭
2026-08-30 07:53:16
262
Lalaraints :
Ryan: that should be me
2026-08-31 02:01:09
0
bossnat111 :
man who can be move
2026-08-31 01:52:18
0
rhi :
GAWAN NIYO NG AU PLSSSSS
2026-08-30 14:14:52
130
JANE :
Ako yung na una~pero sya ang wakas~
2026-08-30 09:32:59
95
Princess77 :
Dami di kinilig dyan mas dami ung naawa ky ryan 🤣 khit ako nasaktan at nanhinayang sa knila sana sila end game🙏
2026-08-30 09:54:30
84
Charlene Mae Bico :
sakit sa puso nito Kay Ryan 😭💔
2026-08-30 07:28:51
60
To see more videos from user @jarsxxz, please go to the Tikwm
homepage.