@dossy_2: literal na "nagustuhan din kaya kita" #sabihinmona #yengconstantino #ryanbang #fyp #foryou

dos
dos
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 05:59:25 GMT
1135851
211540
683
33846

Music

Download

Comments

ikaaiia
aezia 💫 :
kaya pala parang naiiyak si Ryan bang inapakan pala ni yeng ang paa
2026-08-31 04:05:06
591
cedie_123
princeee. :
aware naman sya sa feelings ko e sadyang ayaw nya lng talaga sakin, or may nauna na sakin?
2026-08-30 14:52:29
2212
jimalexaacierto
j. :
umamin naman ako e pero kaibigan lang siguro talaga ako.
2026-08-30 12:22:12
3256
to_ran_away
iced caramel macchiato :
aware naman siya sa feeling ko e, yun lang ayaw mag commit sa'kin HAHAHAHAHHAAH
2026-08-31 00:43:20
173
meow1212008
Mr Right :
ang mindset ni Ryan napaka practical hindi pa siya ready that time kasi wala pang pera.
2026-08-30 12:59:29
144
4kives
ysprettysfagsinlove :
Ngayon ko lang na appreciate mukha ni ryan kasi di sya nag sasalita
2026-08-30 14:28:08
416
reiinyer
Lanɔe :
baka ma-karylle method ako.
2026-08-30 17:34:45
125
merryjy20
^Joyzee :
parang take a risk or lose the chance eh
2026-08-31 00:10:58
3
iyanxz_czt
iyanxz_czt :
Yeng: hindi kita binasted Ryan: akala ko kasi ayaw mo sa’kin
2026-08-31 06:01:35
10
gedeonfebra
Gauge :
mataas kasi pride ko😭😭 gusto ko siya mauna🙃🙃
2026-08-30 16:21:01
137
ignition023
Mr.Kalmado :
Mahirap umamin sa taong pag alam mo ung salitang Sumuko kana na di kayo tinadhana para sa isat isa…
2026-08-30 08:38:45
370
angyyeel_
seiya :
We’re honestly in the same situation right now. The boy isn’t well-off either, and he share the same mindset as Ryan Bang when it comes to love, money, and the future. If he ever chooses to make the same decision as Ryan—to let go because he feels like he can’t give me the life I deserve—I would completely understand. I wouldn’t blame him for choosing what he thinks is best for us. But deep down, I really hope he doesn’t. I hope we can choose to grow together and believe that just because we’re not well-off now doesn’t mean we’ll stay that way forever.
2026-08-31 00:27:25
3
nothihavfg
mid :
palagay nito sa fb please, dun lang kase kami friends HAHAHAHA
2026-08-31 00:55:48
14
beatlogsss
ɓ :
we both confessed, but she has a boyfriend HAHAHAHAHA
2026-08-30 21:10:55
2
jekyot
jecs :) :
https://vt.tiktok.com/ZSVv64JxP/
2026-08-30 14:33:41
3
shashzxx
🪦 :
bbf ko siya and may gusto ako sakanya pero hindi ganon kalalim, na shock lang ako na gusto nya rin pala ako. help gaiz AHAHWUWUAHHAAH 😭
2026-08-31 03:30:12
8
shailynjoylandicho
shai :
umamin ako tapos sabi nya " HAHAHAHA" ???
2026-08-30 15:34:30
21
kiesho__03
iluveusomatcha💚🏹 :
bat pa aamin kung alam kung wla din namang pag asa? tanggapin na lng habang maaga pa
2026-08-30 14:16:04
7
cocopan87
coco :
aware siya pero ayaw ng asawa niya
2026-08-30 20:40:01
8
hazel_yosores
28 :
pano aamin kung may hinihintay ng iba?
2026-08-30 15:43:14
7
melody.batao
#2 to my 21🩷🫶⛹🏻 :
ito Yung kasabihan na take a risk or loose a chance 😁😁
2026-08-30 16:22:45
5
username_dot
pashpash :
umamin nako pero wala kaibigan lang talaga ko para sa kanya
2026-08-30 13:53:29
16
To see more videos from user @dossy_2, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About