@yelabautista_official: Pisces is naturally sensitive at emotionally receptive, kaya minsan parang mabilis mong nasasagap ang mood at energy ng mga taong nasa paligid mo. Pero tandaan, hindi lahat ng bigat na nararamdaman mo kailangan mong dalhin. Gusto mong malaman kung paano talaga gumagana ang Pisces energy sa sarili mong birth chart? Magpa-personal astrology reading para mas maintindihan mo ang intuition, emotional patterns, love life, career, at life direction mo. #Pisces #fyp #foryou #Astrology #zodiac
Pisces here.. pero wag na wag mo isusugar coat ang kwento pag sa pisces ka nagsasabi kc matalas pakiramdam namin,alam namin kng totoo o hindi.
2026-08-30 06:31:46
1113
Brent :
March 13, yet no one understands me and I no longer want to understand anyone else
2026-09-01 08:01:48
2
🍁RISH 🍁 :
pisces march 9
2026-08-30 07:27:39
22
it'sEllenaj :
yeah, pisces were good Listener, They Listen, Feel, and They Don't judge your Story and they care for your feelings that what pisces is. but sad to say, Although pisces were good Listener, and Care so Much of what you feel Comfort you, they are the ones who are alone In There circumstances because no one hear there side, no one listen no one comfort her/him in the Battle only they know! in short when Pisces is in trouble no one comes to Help.
2026-09-01 11:50:27
2
Amythyst19 :
Pisces here kpag toxic na cut off na. 😁
2026-08-31 22:00:42
0
Miyahara Yamato :
MARCH 18 I can smell agad the aura kaya wala akong trusted friend im happy being alone ang sarap friends ko naman lahat but yong very best wala ko non kundi myself wahaha and my daughter
2026-08-30 09:46:05
138
DhalyG. :
March 10
Totoo ito. Makikinig lang ako sa kwento ng kaibigan ko. No Judgement, just listening lang sa mga pinagdadaanan nila sa buhay nila. Saka, I don't know pero kapag may bago akong nakilala bigla bigla na lang silang nagku-kwento ng buhay nila, na para bang magkakilala na kami. HAHA 😆
Ako lang ba ganito?
2026-08-30 06:57:28
448
Celyn :
mahirap maging pisces, lalo na kapag malungkot ka mas doble sakit, ang sakit sa dibdib, kaya ayaw ko din nanonood ng malulungkot na eksena ang hirap huminga sa kakaiyak ang sakit sa lalamunan. 😅
2026-08-30 08:21:49
210
SHEZYYY :
I am ♓ 26 February 2000
2026-09-02 09:39:29
0
tony arenas :
pisces..march 1
2026-09-02 00:23:55
0
Adele Blanc-Sec :
im pisces tru ito.
2026-09-02 06:29:46
0
Shin :
malakas din instinct ni Pisces alam nila kapag may mali Lalu nat kapag napapaligiran ka nang mga tao secretly attacking you
2026-08-30 07:18:46
92
Hazel :
kahit ako sa sarili ko iniimagine ko rin na sana may kaibigan akong tulad ko.
2026-08-30 07:04:02
72
🌻🌸 Riii_Zza⁰⁷ 🌻🌸 :
Feb 26 heree.... Tingin palang ramdam na kita
2026-08-30 10:13:51
58
DAILY_DEALS ✨🛍️ :
Pero kung ayaw mo ng masakit mag salita like direct to thw point walag filter ang bunganga much better wag mo kami kaibiganin😂😭
2026-08-30 19:48:07
52
indhaay🍎 :
March 8 kaya this is truuuuuuuu na minsan para na syang curse 😅😅😅
2026-08-30 12:14:11
17
hollasoleil :
Kaya pag nararamdaman ko na nawawala na yung interest nya sakin inuunahan ko na umalis 😂
2026-08-30 12:15:08
21
安·雷耶斯/Ann Reyes 🏀🦅 :
I agree as a February Pisces ♓️😅 Pero ang hirap din maging Pisces. Minsan, kahit malayo pa lang ang tao, nafifeel ko na agad ang aura niya. Picky din ako sa friends, pero mas gusto kong mapag-isa. Hindi rin nawawala ang headset or AirPods ko. Haha! Music is lifeeeee! 🎶❤️
2026-08-30 11:02:07
14
jkmspecial :
hirap maging pisces, mnsan nga parang paranormal na ako lahat ng haka haka ko sa isang tao totoo 😭🤣 nakakabaliw maging pisces, overthingking pa 😭
2026-08-30 12:08:53
17
spicyramen199x :
As a pisces, magkwento kalang ng ilang detail, we already gets totaly kung anong yung pinag dadaanan mo, kahit di kana mag kwento we already know it all. Ganyan kaming mga isda 🤣, sasabihin mo palang alam na namin, mind reader din kami na may pagka fortune teller 💕
2026-08-30 07:40:06
36
️ :
February 24 Pisces here, and this is so true! 😂 But if you want us to listen, just be real and don’t fake it, because we can literally smell kung nag sasabi ka ng totoo o hindi.
2026-08-30 07:50:58
43
Puteryeo :
Ang pisces ay parang sponge, umaabsorb ng emotions.
2026-08-30 10:51:11
6
Yenyen :
pisces hindi mo pa natapos ang kwento mo tapos na sa utak namin😂😂advance pati kami mag isip tapos ovethinking pa
2026-08-30 07:07:50
9
Precy Santos :
pisces march 4
2026-08-30 06:25:51
20
Marj :
true talaga to mi, kaya umiiwas ako sa mga drama or rants ng nakakausap ko kase nasasagap ko sya. Lalo na pag mareklamo, diko alam nadadrain ako saka minsan nalalaman ko yung root cause ng mga story nila😑 Saka as a friend ugali ko yung ipagtatanggol ka, pagkaaway mo kaaway ko rin saka di ako nagtotolorate ng maling gawain
2026-08-30 06:27:35
33
To see more videos from user @yelabautista_official, please go to the Tikwm
homepage.