It’s so good to hear Cap’s laugh whenever she’s with Heath. 🥹 Tapos nawawala ang kulit ni Heath kapag kasama niya si Cap. ♥️
2026-08-30 11:33:35
44
super.yeurns :
this two babies is too precious, hindi deserve ma bash. kung di lang nila pinepressure yung dalawang Bata eh, uhh let them enjoy
2026-09-02 01:41:24
1
BFF 🩵 :
THEY CAN SHINE ON THEIR OWN AND WE CAN ENJOY THEM TOGETHER. BOTH CAN BE TRUE 🥰
2026-08-30 19:38:21
12
Justin :
fans lang talaga may problema🥲
2026-08-31 00:20:50
7
Anneli Alo :
bakit nyo kasi pilit na gustong pagsolohin ang dalwang ito na napakasaya nilang dalawa pagmagkasama kahit hindi sila magjowa...ayaw nyo pa na maging magjowa sila dahil sabi nyo ang bata pa nila tapos gusto nyo pa na pati sa projects ay magkanya'kanya na sila...sila na nga lng nagpapasaya sa mga trentahin hanggang sa mga seniors ipagkait nyo pa ang lupit nyo naman...
2026-08-30 14:28:28
6
13 :
respect friendship
2026-08-30 18:28:59
1
Marilyn Omlas :
capeath lang mabait
2026-08-31 12:23:38
0
redyina :
2026-08-31 04:01:22
1
Sebusa Salac Dfc :
2026-08-31 04:20:28
0
13 :
caprice 🩷
2026-08-30 18:29:46
0
🎀 :
kapag kasama sila nawala pag ka demure ni cap..si heath nmn nawala ang pagkamakulit😅🥰..naging behave sya
2026-08-30 15:15:26
10
13 :
shuvee talk about heath pancakes 🤦
2026-08-30 18:29:26
0
Sadielyn Cinco :
CapFords pa din kahit plastikan na lang hahahahahaha 😂😂😂
2026-08-31 10:35:25
0
rella :
I love these two, whether as a partner or as individuals. They are genuinely kind and wonderful people. 🤍 I hope you both continue to shine as you pursue and chase your dreams. Please never let anyone dim your light. Keep believing in yourselves, keep growing, and keep becoming the best versions of who you are.
Continue to be a good influence and a role model to everyone, especially nowadays when genuine kindness and positive influence matter more than ever. The world needs more people who choose to inspire, uplift, and bring out the good in others. ✨
You both deserve to shine, so keep shining and never stop being the beautiful souls that you are. 🩷💙
Love you, @Caprice Cayetano 🧢 @Heath Jornales 🔥.
2026-08-31 11:36:59
5
DBaims05 :
@Caprice Cayetano @GMA Public Affairs @GMA Network @Sparkle GMA Artist Center
2026-08-30 17:31:08
0
parasatl3 😎 :
yung 2nd clip, tawang tawa si @Caprice Cayetano , cutie!
2026-08-30 14:12:23
1
To see more videos from user @aelaaa05, please go to the Tikwm
homepage.