@tenaj20178: Akala ko kasi talaga dimo ako gusto nun 😢 😞.... tapos yung minamaliit ko sarili ko kasi nanghihiram palang ako ng kotse kay momy nun.... gusto ko lebre pamilya mo kaso diko pa kaya nun 🥹... Ryan Bang 🥹💔 and Yeng
Totoo nga- Mahal ang magmahal and Ryan is a responsible man!
2026-08-31 01:13:50
359
Macmac :
Pero sa kabila ng lahat ng yan, grateful pa rin kami kasi kung hindi nangyari yan, hindi namin maririnig yung sinulat niyang kanta na "IKAW".
2026-08-31 00:57:29
70
claire duh :
ganito ang tunay na lalaki. hnde yun mapagsamantala
2026-08-30 16:41:27
197
ako si Christian :
their moment
2026-08-31 09:14:50
5
BRC's Collection :
biruin mo kung dipa na guest c yeng .. dipa natin malalaman? dba.
2026-08-31 05:03:40
27
labyrinth :
"Natandaan mo yun lahat? Ako, natandaan ko lahat eh." to have a man like him.
2026-08-31 04:01:08
19
♥️♥️♥️ :
the right man with the wrong time.😭😭😭sayang Ryan sobrang sayang.
2026-08-30 17:09:52
37
Rafa :
parehas n silang kasal diba?
2026-08-31 02:12:25
13
Mae♥️ :
mahal nya talaga si Yeng,naunahan lang sya ng self-pity. Grabeng What ifs to,sakitttt
2026-08-31 04:14:46
25
😈♥ ĐɆVS♥😈 :
😢😢😢😢😢 speechless
2026-08-31 09:52:36
1
ピージェイ :
Right person wrong timing
2026-08-30 13:46:41
18
@Crizz,alzz31 :
ganyan ang tunay na lalaki..
2026-08-30 12:50:11
70
Genny❤️ :
Grbe mindset ni ryan nun, 🥺
2026-08-31 04:54:46
6
Bhena :
Diren pala lahat ng chinise mapera gaya din pala natin mga pinoy nawalan syq ng tiwala sasarili nya kasi walang wala sya kasi nahihiya sya
2026-08-30 21:34:37
12
tatay :
grabe bilang lang na ganyang tao lalo sa lalake, sana maraming lalake katuld ni ryan, maayos ang pagpapalaki ng magulang sa kanya.
2026-08-31 07:32:20
6
Chuii :
As a lalaki iba parin pag mai narating kana iba ang pakiramdam pag meron kana.
2026-08-31 04:15:01
8
Yenggg :
saketttt non 16 years di mabura-bura di malimutan🥺 sakit mo kuya Ryan Bang🥹 ganyan kase kayong mga lalake eh mag eentertain tapos biglang mawawala, di man lang sasabihin kung anong dahilan 🥺siguro kaya yeng yung nickname ko kase mafifeel ko talaga yung nararamdaman ni ate yeng eh🤣 emeeee gusto ko din kase malaman yung sagot kung bakit? waaaAAAAHHH
2026-08-31 00:05:07
7
jen :
kawawa naman si ryan ..baka hindi mo alam ryan na ang gustong lalaki ni yemg is ok lamg hindi mayaman basta mabait.
2026-08-30 18:25:10
18
Claire :
Dahil sa walang pero noon si Ryan nawalan sya ng kumyansa sa sarili.
2026-08-30 16:10:00
14
Lee Shy :
dapat kasi di ka sumuko...Ryan..nakakainis ka😔😔
2026-08-30 15:47:21
11
Annabel Balboa :
naiyak ako.mabait SI ryan.d sinamtala sinyeng
2026-08-30 17:44:37
11
rochellelumayag :
may point din si ryan.
2026-08-31 06:40:41
3
Barako :
well.. kinilig kayong lahat 😂😂😂
2026-08-31 05:58:00
1
To see more videos from user @tenaj20178, please go to the Tikwm
homepage.