increasing,decreasing,sidewaysing untill zero pressure 🤦🙌
2026-08-30 08:20:44
9
Warren Yren :
am also a soldier
2026-08-31 08:45:06
8
Abdul Kiongozi :
remember God for everystep you make broo
2026-08-30 09:14:41
46
mugolittoh :
we are proud of you people
2026-08-30 15:21:19
3
Rhobine mkandix :
When duty calls, wishing you all the best our heroes 🫡🫡🫡
2026-08-30 17:38:34
3
Nick :
Asante kwa kujitolea kwenu, mubarikiwe sana pamoja na familia zenu.
2026-08-30 12:44:31
111
MASINDANO CREATIONS :
can I join kdf na nisikue naenda missions..niingie kwa games kama football. is it possible
2026-08-30 18:08:03
14
paul fareeds :
very soon mutatumika na u's kupigana vita ata amjui Niya nini ur leaders mast be smart. instead kwanza mtapewa machini zote zakivita then the US will use you..I'm jast saying guys don't hate
2026-08-30 15:30:36
11
street kid073 :
Remember it's a call zero pressure 🫡
2026-08-30 07:58:20
33
Kits :
Airborne rangers
2026-08-31 09:58:48
2
CALEB OTIZE :
How can I join the team
2026-08-30 09:48:26
9
Joskaka. JS. K :
Motherland ✨❤️
2026-08-30 11:45:16
1
j~mutahi :
respect🫡salimia fabian💀
2026-08-30 09:24:17
5
RicLec Technologies :
kwani hakunanga kiti hapa
2026-08-30 15:15:52
7
wisdom 255 :
muwe na mwish0mwema
2026-08-30 15:02:02
1
Kiptoo❤️🙏☠️ :
hapa hakuna presha mtu wangu,,only determination and passion ndio maanasee ako hapa,,nitaifikiwa lini mungu wangu?🤔🙏🙏💪🥰
2026-08-30 07:33:31
5
Martosmiler :
paratroopers hawa ila mie niko kwenye kikosi cha para-rescue..training noma ila Mungu mbele🤛💪
2026-08-30 19:35:24
1
Iraq :
airborne siku zote
2026-08-30 10:23:51
1
cliffo :
mungu mbele 👌
2026-08-30 13:58:10
1
Izan Smir :
natamani namm ningekuwepo hapo😲
2026-08-30 08:33:42
5
fez :
Kumbe tuko na yetu 😅 salaleee
2026-08-30 15:20:42
1
KAKAWISE XX (electrician) :
kwani wanabebwa na cargo plane 💔 respect to our soldiers men
2026-08-30 09:24:08
3
To see more videos from user @venture.ke3, please go to the Tikwm
homepage.