@emelynamante7: 📍 Sabi nga ni Cong TV: “Piliin mo 'yung taong sabik na makita ka at makausap ka, 'wag 'yung maraming dahilan kasi iba ang priority niya.” Piliin mo 'yung taong gumagawa ng paraan para magkaroon kayo ng oras. Hindi mo kailangang habulin ang taong laging may dahilan para hindi ka makausap. Kapag gusto ka talaga ng isang tao, mararamdaman mo ito sa effort niya. Hindi naman kailangan na palagi kayong magkasama, basta ramdam mong mahalaga ka sa kanya. Mas okay ang taong busy pero marunong maglaan ng oras kaysa sa taong may oras pero hindi ka pinipili. Tandaan mo, hindi dapat ikaw lang ang laging nag-eeffort para manatili ang isang relasyon. Piliin mo ang taong masaya at excited na kasama ka, dahil deserve mong maramdaman na gusto ka rin niyang nasa buhay niya.

emelynamante7
emelynamante7
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 06:56:46 GMT
610140
29874
396
6608

Music

Download

Comments

dongzkie102497
DongzkiE🛳⚓️ :
@Dimple Pillejera bab🥹 I love you always po
2026-08-31 02:36:16
1
jinoyzkie
Jinz Cabilin :
noted boss
2026-08-31 16:58:22
1
pakz_16
Pakz :
TikTok standards🤣🤣🤣
2026-08-31 07:40:59
1
bevelynmendez6
Queenchanna :
Jesus name
2026-08-31 20:34:29
1
espantoyhan
yhans😊💚 :
🥹🥹 saan BA Yung parang Cong na lalaki?🥺
2026-08-30 22:22:46
21
aileen4934
aiLeen78 :
paano kung sa umpisa lang ganyan tapos pag tagal iwan kna din
2026-08-31 11:50:21
9
separated20
it's me mack😊 :
big check 😊😊😊
2026-08-31 05:56:26
2
floresj081
🦀TTS*Owner_ JuNe26*🦀 :
saan po ba yan mabibili🤣😂
2026-08-30 17:40:29
7
eamnitsuga4
💚เอพริล เม(April Mae)💚 :
at ma swerte lang talaga ung nakatag po ng ganyan😁
2026-08-30 11:17:01
11
angelesescorial
macy :
nakita Kona ang kagaya ni cong tv 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
2026-08-30 23:26:33
4
jaysoncullantes2
😊hamble😊 :
pano naman yong sobra mag selos at miss ka agad walang araw na hinde kayo mag uusap? at yong salitang ako lng daw at iba ako sa lahat na nakilala niya at takot siyang iwan kusya at takot siyang mawala ako sa kanya😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭 piro bakit mang loloko at iniwan niya ako dahil my kausap siyang iba😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-08-31 04:37:01
6
mary.joy.bermas27
Majoy :
cong tv sana meron pwede iorder ng lalakeng ganito mindset🥺🙏🏻
2026-08-31 09:45:52
3
productshop26
Zero fifteen 20 :
Sana all Ganyan Hindi Yung Sa iba ang intensyon Pag dating sayo. parang wala lang pero pag sa iba Ganadong ganado
2026-08-30 13:38:28
6
baldomero.olarte
Baldomero Olarte :
Tama po kayo jn,aanhin mo Ang makasama kung dirin nman ikw ang tunay n mamahalin nya,kaya mass mabuti ng mag isa Kase sa ibigay Ang tunay n pag mamahal sa taong dinaman Tayo kayang mahalin at tanggapin ng buo at samahan habang buhay.
2026-08-31 23:04:05
1
richardaries20
ChadSkie :
ganyan kaming mga ilocano😏
2026-08-31 09:46:49
3
marvin.nacario7
MT nacario :
true
2026-08-30 21:51:27
6
kingakhie14
👑King Akhie👑 :
Wala na kami mqgagawa sa mnga tao hindi pinili😭
2026-08-31 09:51:45
2
n0el_911
N0el :
kaya nga ihh hirap hanapin mann
2026-08-31 09:49:14
2
saravergabera0309
Mae :
True
2026-08-30 15:43:42
5
irenrhey05
ʚĭɞ💙,ƙâřîśmĥã⁰⁵🇵🇭🇸🇦,💙ʚĭɞ :
san ba kc un kc ang hirap magmakaawa ng pag mamahal ..
2026-08-31 10:31:57
1
arnel.wabe7
Arnel Wabe :
aku yung taung ayaw ko noon.. mahal Kuna ngayun siguro simula Ng na biyuda aku nag ka balikan kmi Ng ex ko sya talaga Ang Padala Ng pangioon
2026-09-01 11:32:11
1
wilfredoraur
Wilfredo raur :
tama
2026-08-31 10:47:16
1
obs.obidso
SECONDs :
true
2026-08-31 09:55:29
1
mahalsinglemom
single mom :
kahit malayo pa
2026-08-31 10:05:52
1
execution741
RaphaelLouisBosch :
Oo nga naman.
2026-08-31 19:39:33
1
To see more videos from user @emelynamante7, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About