@emelynamante7: 📍 Sabi nga ni Cong TV: “Piliin mo 'yung taong sabik na makita ka at makausap ka, 'wag 'yung maraming dahilan kasi iba ang priority niya.” Piliin mo 'yung taong gumagawa ng paraan para magkaroon kayo ng oras. Hindi mo kailangang habulin ang taong laging may dahilan para hindi ka makausap. Kapag gusto ka talaga ng isang tao, mararamdaman mo ito sa effort niya. Hindi naman kailangan na palagi kayong magkasama, basta ramdam mong mahalaga ka sa kanya. Mas okay ang taong busy pero marunong maglaan ng oras kaysa sa taong may oras pero hindi ka pinipili. Tandaan mo, hindi dapat ikaw lang ang laging nag-eeffort para manatili ang isang relasyon. Piliin mo ang taong masaya at excited na kasama ka, dahil deserve mong maramdaman na gusto ka rin niyang nasa buhay niya.
paano kung sa umpisa lang ganyan tapos pag tagal iwan kna din
2026-08-31 11:50:21
9
it's me mack😊 :
big check 😊😊😊
2026-08-31 05:56:26
2
🦀TTS*Owner_ JuNe26*🦀 :
saan po ba yan mabibili🤣😂
2026-08-30 17:40:29
7
💚เอพริล เม(April Mae)💚 :
at ma swerte lang talaga ung nakatag po ng ganyan😁
2026-08-30 11:17:01
11
macy :
nakita Kona ang kagaya ni cong tv 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
2026-08-30 23:26:33
4
😊hamble😊 :
pano naman yong sobra mag selos at miss ka agad walang araw na hinde kayo mag uusap? at yong salitang ako lng daw at iba ako sa lahat na nakilala niya at takot siyang iwan kusya at takot siyang mawala ako sa kanya😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭 piro bakit mang loloko at iniwan niya ako dahil my kausap siyang iba😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-08-31 04:37:01
6
Majoy :
cong tv sana meron pwede iorder ng lalakeng ganito mindset🥺🙏🏻
2026-08-31 09:45:52
3
Zero fifteen 20 :
Sana all Ganyan Hindi Yung Sa iba ang intensyon Pag dating sayo. parang wala lang pero pag sa iba Ganadong ganado
2026-08-30 13:38:28
6
Baldomero Olarte :
Tama po kayo jn,aanhin mo Ang makasama kung dirin nman ikw ang tunay n mamahalin nya,kaya mass mabuti ng mag isa Kase sa ibigay Ang tunay n pag mamahal sa taong dinaman Tayo kayang mahalin at tanggapin ng buo at samahan habang buhay.
2026-08-31 23:04:05
1
ChadSkie :
ganyan kaming mga ilocano😏
2026-08-31 09:46:49
3
MT nacario :
true
2026-08-30 21:51:27
6
👑King Akhie👑 :
Wala na kami mqgagawa sa mnga tao hindi pinili😭
2026-08-31 09:51:45
2
N0el :
kaya nga ihh hirap hanapin mann
2026-08-31 09:49:14
2
Mae :
True
2026-08-30 15:43:42
5
ʚĭɞ💙,ƙâřîśmĥã⁰⁵🇵🇭🇸🇦,💙ʚĭɞ :
san ba kc un kc ang hirap magmakaawa ng pag mamahal ..
2026-08-31 10:31:57
1
Arnel Wabe :
aku yung taung ayaw ko noon.. mahal Kuna ngayun siguro simula Ng na biyuda aku nag ka balikan kmi Ng ex ko sya talaga Ang Padala Ng pangioon
2026-09-01 11:32:11
1
Wilfredo raur :
tama
2026-08-31 10:47:16
1
SECONDs :
true
2026-08-31 09:55:29
1
single mom :
kahit malayo pa
2026-08-31 10:05:52
1
RaphaelLouisBosch :
Oo nga naman.
2026-08-31 19:39:33
1
To see more videos from user @emelynamante7, please go to the Tikwm
homepage.