Nahihiya ako i-post yung gawa kong ganyan e😅 pero na stories ko siya dito sa tiktok sabog notif ko hehe solid daw bukas pag na notice moko post ko din yung sakit😁
2026-08-30 16:12:11
3
GTA :
sheesh 🔥
2026-08-30 10:44:03
1
Ms.Erlyn :
Damn 🔥🔥
2026-09-01 08:37:36
0
Mikoy :
My bitaw 🥵
2026-08-31 08:42:51
1
nihonggaw 🥱🥱. :
uyy!!! grabe! aNg linya Ng kabute!! sakit nunnn!!!! 😁
2026-08-31 12:57:26
1
itss_me_jahzz :
galit nako
2026-08-30 14:16:24
1
Gio🇵🇭 :
2026-08-30 14:18:01
1
arnelthegreat :
puwede na🔥
2026-08-30 13:56:40
1
Ne zha :
Ganda song
2026-08-31 10:03:58
1
Shinici. :
parate po ng akin
2026-08-31 12:55:49
0
Chri$s :
Mas solid pa sa solido! post ko na nga rin yung sakin💯
2026-08-31 03:53:41
1
Lwkey.mel :
bisaaaaa
2026-08-31 10:38:20
1
Rap artist Lil~yhang 🧑💻🎙️ :
colab po
2026-08-30 09:56:39
0
macky :
solid
2026-08-30 12:21:31
1
Raven 3.zero :
solid dn... 👏👏👏
2026-09-01 11:22:27
0
GlareZz :
Anti- duterte ka no maam? Di ako hater ha✌️Ganda ng message!
2026-08-31 08:26:56
1
Lordaniel D. Campos :
🥰🥰🥰🥰🥰
2026-08-30 08:38:53
1
Angerson_07 :
@KASSA on Spotify
2026-08-30 07:26:18
1
🔸JasPer🔸 :
🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
2026-08-31 21:25:56
0
$YOWONE$ :
🥰🥰🥰🥰
2026-08-31 21:30:49
0
To see more videos from user @twofacedayi, please go to the Tikwm
homepage.