@_migzzz7: pwede ba!? #4u #relatable #cutepics #trend #fyp

mighell
mighell
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 07:24:28 GMT
428058
44595
162
37994

Music

Download

Comments

laiza_lai_lai
Aziala_diviolet✿💟 :
free judge
2026-09-01 18:47:17
0
dimaguiba8
JOE :
ito cute ohh aminin nyo na whaha
2026-08-31 11:41:52
81
ssobyuichiro
Adik :
Ako lang ba yung 5’10 ft,may lahing Korean, Chinese, japanese, American, Russian , Italian, Spanish,ka Mukha ni Dwight Ramos, Cha Eun woo, Joshua Garcia,Piolo pascual , Donny Pangilinan, Daniel Padilla,may sense of humor, loves reading books, walang gbf, hate pax silica pati period cramps, mahilig sa matcha at spanish latte, hindi nanttrasktalk, hindi nagagalit pag natatalo, marunong sumagot ng po at opo, lagi nanonood ng senate hearing, hindi geng geng, family oriented, politically aware, aespa fan, nakikinig ako kay SZA, Frank Ocean, NIKI, Daniel Ceasar, Ariana Grande, The Weeknd, Sabrina Carpenter, laufey, Olivia Rodrigo, Conan Gray, Wave to earth, Lana del rey, clairo, beabadobee, the marias, The 1975, The neighbourhood, chase atlantic, Arctic Monkeys, My Chemical Romance, Cigarettes after Sex, Ed Sheeran, Joji, Bruno Mars, The Smiths, The Strokes, Drake, Rico Blanco, Oasis, Fitterkarma, Cup of Joe, IV of Spades, Sombr, Billie Eilish, Lauv, Harry Styles, Phoebe Bridgers, Beach Bunny, Kendrick Lamar, 21 Savage, Radiohead, Playboi Carti and syempre Taylor Swift, may emotional intelligence, soft spoken, hygienic, can play chess, can solve Rubik’s cube, sasamahan ka manood ng, barbie and k-drama, sasamahan ka sa Spotify Jam, sasamahan ka sa Discord server, hates period cramps (kawawa naman mga prinsesa namin), coffee lover, matcha lover, chocolate lover, vanilla lover, dog lover, cat lover, sisiw lover, gagamba lover, kalapati lover, daga lover, garapata lover (yung luto na), carbonara lover, moreno, date to marry, anime lover, di mataas pride, mahilig magiuto, loyal, cute, pogi, kind, brave, creative, thoughtful, honest, generous, energetic, confident, witty, patient, resourceful, adaptable, passionate, curious, determined, calm, charismatic, optimistic, insightful, yearner, hindi nagssmoke/vape, and most caring guy on the world.(hates corruption btw)
2026-08-31 11:34:03
2
shadowryuo
𝙄𝙩'𝙨 𝙄𝙖𝙣. ✦ :
2026-08-31 22:23:20
32
babchiiiiiii
zckiellll :
cute pics po ni zandro miguel HHAHAHAHAHAHA
2026-08-30 14:53:45
3
its_whathella
its_whathella :
HAHAHAHAHAH
2026-09-01 13:33:53
7
ceyurbae
ceyurbae :
anneong!
2026-09-01 23:10:56
3
jastincloeesraya
Jastinraya :
he send this to me
2026-08-31 12:34:34
1
fluffvgu
bumibira ng lola :
cute ba
2026-09-01 18:33:08
1
keishiapapa24
KeishiaP :
ito na lang. wag ka na mag egg dyan–titigan mo na lang ako. eme🤣
2026-09-01 13:27:38
2
richardcaranto72
🐻‍❄️ :
2026-09-01 14:21:07
0
jyv.mqlg
jecrysss :
2026-09-02 00:55:55
0
lauren.nny
Lauren.nny :
HAHAHA dahil na patawa mo ko ito para sayo
2026-09-01 03:18:32
2
leon_aintyour
jul :
sabihin ko kaya to kay crush
2026-08-31 11:38:34
1
feliver13
fel(: :
😁
2026-09-01 14:20:36
1
carlo_ace
carlo Santos :
To o😆
2026-09-01 12:35:42
1
sarapkooosheyt
REEED :
2026-09-02 00:55:42
0
To see more videos from user @_migzzz7, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About