@leannsverse: wag nalang maging marvel fan talaga emeeee #loki #buckybarnes #avengers #avengersdoomsday #fantasticfour

leann ⭐️
leann ⭐️
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 07:42:11 GMT
208950
36748
317
12101

Music

Download

Comments

cecileonyl
Bronwyn :
Sila yung noche Buena ni Doom
2026-08-30 07:47:24
2287
teacher_clarise
ᴊᴏʏᴄᴇ, ʟᴘᴛ. :
ako na kakampi kay dr. doom kasi si rdj 'yon. 😭
2026-08-30 12:13:32
512
beelilies
b🌷 :
also me na walang pake kasi kay wanda ako kakampi kahit saan pa siyang team:
2026-08-30 09:55:19
374
nadviel
ianna :
welll im ironman girlie through and through so kakampi ako ni dr. doom😂 sana unahin niya si capt.😜
2026-08-30 23:31:25
128
sigeigilingigiling_
pororo :
safe, patay na sakin e
2026-08-30 12:10:07
263
_cheskieee
Cheskieee :
Just don’t touch Peter
2026-08-31 01:16:02
1
fnsm.nate
𝘕𝘢𝘵𝘦 :
What if I want Doom to win? Merry Christmas ig 🥹🥹
2026-08-30 08:36:49
46
fahrenheit374
sain't :
not me tho 😝 kasi matagal nang patay fave ko (i miss nat)
2026-08-30 12:28:58
54
marbiii1ii
Marbellee ✪ :
HUWAG SI BUCKY AT LOKI PLEASE AKO NALANG
2026-08-30 08:42:58
43
unfortunate_troll
𐦂𖨆𐀪𖠋 :
me habang kumakain ng salad, kasi parang delikado buhay ni bucky😭😭😭
2026-08-30 08:34:13
58
sevie_dxts
VIE :
Patay na yung isa, na sa ward yung isa wag niyo ng kunin si Stephen Strange pleasee. 💔
2026-08-31 01:55:54
1
valkomisser
以昼 says: #bringbackvalko :
sana mamatay na talaga silang lahat #marvelhardreboot
2026-08-30 12:19:02
6
shua_exe
shua :
Tapos sa susunod na Pasko pa yung continuation ng mga mangyayare 😅
2026-08-30 08:22:24
8
yo_nica12
𝒟𝒶𝓃𝒾𝒸𝒶 :
Si Doctor doom ang fav kasi si rdj parin yon☺️
2026-08-30 12:54:54
3
lovedmeback
🪽 :
basta buhay si yelena
2026-08-31 00:34:01
1
kowe_rom
mikninnon :
Ako na si kampi kay Wanda kahit nasa side siya ni Dr. Doom. 🙄
2026-08-30 22:30:11
2
cordonramseyy
🥴 :
di sila mamamatay sakin kung di ako manonood (delusional pero may fomo)
2026-08-30 17:03:47
2
To see more videos from user @leannsverse, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About