@milaki02: #foryou #FYP #FYP

MILAKI COLLECTION
MILAKI COLLECTION
Open In TikTok:
Region: KE
Sunday 30 August 2026 07:50:31 GMT
58334
4779
474
242

Music

Download

Comments

positive2mind
𝐩𝐨𝐬𝐢𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐦𝐢𝐧𝐝 :
𝐭𝐨 𝐛𝐞 𝐡𝐨𝐧𝐞𝐬𝐭, 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐢𝐧𝐠 𝐟𝐨𝐫 𝐬𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬 𝐢𝐬 𝐠𝐨𝐨𝐝 𝐦𝐨𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐚𝐧 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬
2026-09-01 09:07:21
3
juliekambua2
Julie's collection backup :
na family members Jamani
2026-08-31 08:03:17
3
gramoo_
gramoo :
the thing is ni marafiki hauna...True friends never take advantage
2026-08-31 03:34:20
253
carolpius
Carol Pius🇰🇪🇺🇸 :
Mwingine aliniambia ningoje afunge fridge anitumie pesa😂😂😂
2026-08-31 09:01:06
134
purityk_5
Purays world :
niliacha kupost kwa status bure sana
2026-08-31 07:28:58
77
minhawah1
Min Hawah 07.11.99.52.85👗👕 :
your biggest supporters are strangers
2026-09-01 02:56:40
27
tiffanieandmamii
Nellie :
Marafiki na Familia,,, watakufirisisha my love,,, online family always
2026-08-31 06:42:02
25
dee03214
Dee :
very true,from experience friends will bring you down
2026-08-31 09:37:23
8
carey358
carey358 -virtual assistant 🎀 :
friends and family are weapon formed aganist you in business
2026-08-30 23:58:49
35
mwelu0010
mwelu :
Heri upost Facebook ata kuliko status😂😂
2026-08-31 11:14:59
40
julie.banks65
julie.banks :
kama mtu halipi cash...wachana nao
2026-08-31 04:46:46
45
albernitah
annitahj :
my current situation,aki si wao uniudhi
2026-08-31 14:59:23
4
kamy.0012
Camila ♥️ :
say it louder babes
2026-08-31 12:03:43
2
verogakuhi3
vee footies🥾👟👡 :
marafiki zangu mkiona hii mjue pia mm nimesema hivyo na siwaogopi mambo ya kulipwa pole pole staki😏
2026-08-31 07:33:46
104
denyienterprises
DENYI ENTERPRISES :
I dont do credit in my business.i learnt the hard way. not even a 5bob less.kama huna pesa yote move to the nxt shop
2026-08-31 08:57:51
13
joyellecloset.official
Joyelle Fashion & Beauty Hub ✨ :
Alafu ukiitisha unanyamaziwa, heri kukaa bila marafiki😏
2026-08-31 09:10:41
17
rijeh002
CILLAH WIGS :
🤦🏿‍♂️🤦🏿‍♂️🤦🏿‍♂️the so called friends no!! mwingine alichukua wig akalipa nusu ,later akajifanya amesahau .nimemuitisha akalipa nusu tena ,,,it's been almost 5 months hajawai lipa na sitawai muitisha tena ,and don't b surprised the same same "friends" ndo utapata wakibad mouth Mtu 💔
2026-08-31 04:09:22
6
nicyzdy
Kanicy Kawangùi :
Hao si marafiki ni watu 2 ulikua unajua... Nowadais ni hard kupata rafiki genuine.
2026-08-31 12:49:14
11
.armylicious
meenas-clothline :
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂alafu ile siku unamdai cha serious sasa anakwambia uza after umemuekea vitu for 1 month
2026-08-31 12:33:59
5
mrso640
worldflower 🌹🌹💐💝💞 :
kwani kuna watu wanakuanga na marafiki bàdo 🤔
2026-08-31 09:02:32
6
christin8945
Christin :
wacha to dear ata Mimi 😳
2026-08-31 19:43:30
0
mwariwaesther1
petga electrical controls :
😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 Na mna shangaa bona mm hu post memes kwa status 🤣 🤣
2026-08-31 16:29:44
1
fayteshcollections2
FAYTESH COLLECTIONS. :
Mimi sipendi ata rafiki na relative akinipromote coz ata akibuy atanifinyilia to an extent nimuuzie staff bei haifai.
2026-09-01 07:19:13
2
lexbigg5
Biggie :
Na mtu unapata amekaa na pesa yako na hajali
2026-08-31 09:00:32
2
hamzadeals254
HamzaDeals :
me kuna mwingine mpaka nikachanga kwa group ya pre wedding yake almost 4k aliniambia nauzanga scrap mind you hakuna kitu ashawaibuy kwangu
2026-08-31 18:19:10
2
To see more videos from user @milaki02, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About