@1clickzzz: Story time with @HOLYFATHER part 2 #holyfather

1clikz
1clikz
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 08:20:20 GMT
281975
13634
95
482

Music

Download

Comments

saykenplayz
saykenplayz :
U did what u can for ur family but u forgot the reason why. Nawalan ka ng time for her. Di ko sinasabing masama ang gnawa ni hazel. Cheating for me is unforgivable. I think hazel doesn’t know anymore what to do to get ur attention so she went to the last option she had and end everything.
2026-08-30 16:55:34
402
city0329
city :
Sa nagsabing attention seeker mga babae, una sa lahat, wag nyo anakan kung di nyo kaya panindigan at suportahan. Post partum is real. Kahit kami sa sarili namin di namin maintindihan, all we need is to feel that we are supported, we are loved.
2026-08-30 16:39:13
623
zeeei050
Z :
We cannot judge people for their CHOICES since we do not know their OPTIONS.
2026-08-30 15:36:09
411
ninyami
Nmj :
I think it’s because you both became too comfortable with each other that you forgot you still have a partner to prioritize. A relationship doesn’t work that way na kung kailan ka lang may time, doon mo lang siya bibigyan ng time. You both need to communicate and, of course, intentionally make time for each other. Kahit busy, you still have to find ways to connect and make each other feel valued. You have to keep putting effort into the relationship to keep the fire burning. ❤️
2026-08-31 01:29:01
0
hozierhozierhozier
i, carrion (icarian) :
i think with enough communication for both sides before everything went down, i think mareresolve yan if both willing umunawa and mag compromise. idk what happened talaga during those years sa relationship nila, maybe both may pagkukulang or something but then again, i don't condone cheating. if u can't see him in the future anymore, break up with him.
2026-08-31 00:43:30
0
is.kay12
is.kay :
we can't blame them both, she cheated because she wanted attention yet he was too busy para lang din pala maka bawi sya sa kanya at sa family nila😔... love is really blind😭...
2026-08-30 18:49:34
79
mamikelly03
Mamikaay :
Bakit sabi nya " nung time na kailangan na kailangan ka nya wala ka"
2026-08-30 09:07:05
105
izayoi466
Izayoi. :
bisaya ba si holyfather? bat ganyan accent nya
2026-08-30 10:15:44
17
jennny683
Jennn🧿 :
grabe talaga no, pag babae ang nagloko daming nagtatanggol daming rason kaya yun nagawa.. pero kung lalaki nag cheat halos na isumpa 😂
2026-08-30 21:11:56
15
_thicc.girl_
_Thicc Girl_ :
yung isa nag kulang sa attention at pag mamahal sa partner, tas yung isa hinanap na sa iba yung yung attention at pag mamahal na gusto n'ya. Both may mali and sana pinili nilang ayusin since mukang love pa naman nila ang isa't isa, why not give n'yo nang chance to change ang mga sarili nyo? malay n'yo naman mas okay na sa second time.
2026-08-31 00:25:51
4
kite_ar
Ar. :
opinion kolang: content creator din si partner niya and endorser pero bakit Hindi niya maintindihan Ang sitwasyon ni holy father?Hindi Naman valid Ang mag hanap ng iba dahil lang nagkukulang Siya Ng Oras Ngayon...Siya Naman Pala nag push mag stream ,so alam niya na magiging busy Asawa niya dba
2026-08-30 21:27:17
8
aishit03
AiShiteru ⚓ :
pero hindi reason para magloko, trabaho dahilan? anu wag na magtrabaho?😏
2026-08-30 14:39:40
26
dianebeach0
DianeBeach :
May asawa akong workaholic pero pag gbi at oras ng tulog may time kmi lagi sa Kwentohan movie or harutan. Ako ang pahinga nya. Ung iba kc feeling nila basta mag bigay ng support ay ok na,minsan ituturing pang istorbo or naiirita na sa asawa. Wag ganun boy.
2026-08-30 22:23:28
14
shairamancao7
mae :
sino ba yang mga yan
2026-08-30 21:34:14
1
yuukizzz_
ʏᴜᴜᴋɪ :
kung ganiyang streamer naman yung partner ko? understandable na dapat yan na busy yan ang importante may nagpo-provide pa rin sa fam. ewan ko ah, pero sakin as long as di nakakalimutan yung fam okay lang kahit walang time kung work naman nasa bahay pa
2026-08-30 22:21:20
3
clyde.lionel.dita
Potayto🥔 :
pano na yung tawagan nyong WIM-wlang iwanan mahal
2026-08-30 22:41:41
1
im_lynnethh
im_lynnethh :
kaya ako gusto ko tambay jobless para saken lahat ng oras 🤪 bahahahahaha
2026-08-30 18:58:12
0
kokokokovs
MANOY POGI :
W SYNTH
2026-08-30 10:35:43
2
sherrr135
mildhope :
Napagod din sya Ayu
2026-08-31 00:14:12
0
j.acuyado
Jonathan Acuyado :
Ang importante na ihabla mo na
2026-08-30 17:53:04
0
v_sln
✌︎ Vie with an I and E ✌︎ :
Pero Bakit meron kaba agad??????😳 Ayon yon eh.
2026-08-31 00:49:58
0
antonio_xz14
A :
part 3 boss
2026-08-30 08:22:54
3
nathaniel.bernal7
Nathaniel Bernal :
bilis daw kase labas*n ni pader kaya naghanap sya ng mas matagal
2026-08-30 12:16:03
15
redsalmon99
Red salmon :
Nakipag s** ba sa iba?
2026-08-30 16:36:32
0
daunt7ess
جوڤي :
may pa ka. akong bana nag huwat ko kung kanus'a mi i'priority. Unya akong bana nakig iyot lain, ako basulon ngano niiyot syag lain
2026-08-30 18:36:21
1
To see more videos from user @1clickzzz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About