@xellegrnm: sabi ng energy nya 📈📉📈📉 #travel #saigon #vietnam

xelle
xelle
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 08:35:27 GMT
425958
36162
233
10621

Music

Download

Comments

phonycore
Diane :
Kahit WFH tas nag gala after work ganito yung feeling😭
2026-09-05 01:55:39
3230
saturatedfat7
shE :
na para bang natulog na yung kaluluwa ko tas yung katawan ko naglalakad
2026-09-05 03:07:29
480
lalat___t
LALA :
work life balance pro 🙏
2026-09-05 00:12:00
62
veranaika
Veranaika :
Not me booking a flight after work diretso airport tapos madaling araw bago pumasok ang uwe 😂 bahala na 😂
2026-09-05 03:01:08
475
frandez09
frandez :
berocca is the key!!!
2026-09-05 17:39:10
5
lucienneamb
Lucienne :
relate work-saigon-work
2026-09-05 19:41:07
0
jamesrqia
jaemss :
and also the diretso work from gala haha lol
2026-09-05 23:54:17
1
rizzymatcha
Rizzy of Block 6 Café :
sir cris 😂😂😂😂
2026-09-04 23:42:16
19
rovioli8
Rovioli :
HAHAHAHHAHA ANO BAAA😭😭😭
2026-08-30 09:39:38
82
ameth101
Amethyst :
this is soo me, nung sinundo ako after ng 12hr night shift ko sa ospital tapos dinala nila ako sa bataan para mag beach💀 manila to bataan may gad eto buhay pa naman ako🤣
2026-09-05 08:28:16
35
shobee1
Shobee16 :
Silent repost nalang. May kumain ng repost button! 🙄🤣
2026-09-05 08:34:27
12
_jynwnslt
jyn_wnslt :
yung first time nakainom ng sting grabe dilat ang mata ko 48 hrs😂😭
2026-09-06 10:40:24
1
kimikocaine
Jugemu Jugemu Gokō-no surikire :
juskoo itulog nalang talaga😭
2026-08-30 23:51:05
9
mikclouddd
Mikmik :
ASAN YUNG REPOST?!
2026-09-05 02:58:38
5
kimchihann
hanny :
ayaw marepost💔
2026-09-05 12:08:03
3
kathlenekei
kkei!🫧 :
Me pero concerts naman😭 hindi ko alam paano ko sya nagagawa hahahahahahha
2026-09-05 18:00:04
5
makeyourmajic
#MemaMAJ :
Naramdaman ko nung first ko mag freedive 🤣 from work na puyatan to gala real quick kala ko kaya ko
2026-09-05 14:02:11
7
mylittlestarbae
Elara🌙🌙 :
buti nakkaya nya kasi pag ako yan magsusuka pa ako sa hilo HAHAHHA
2026-08-30 13:17:26
39
wonderstruck29
Micah :
sana pwede irepost te
2026-09-05 18:08:12
0
chedinprogress
Love at Home Essentials :
Di ko ma-repost hays HAHAHAHAHAHA
2026-09-05 17:42:00
1
enamaree
em✨ :
Un langggg
2026-08-31 03:04:30
2
nicolepaclibar_
Nix ᵕ̈ :
Pano pa kaya yung diretso work after gala 😂
2026-09-05 14:52:29
3
abcdefghij.nopqrstuvwxyz
Drk :
Ranas na ranas hahaha from night shift at derityo sa elyu ang ending sila nag suswemming ako natutulog sa lupa hahaha
2026-09-05 06:53:59
2
pricelocq
PriceLOCQ :
Awa na lang sa taong kulang sa tulog
2026-09-04 16:45:31
3
To see more videos from user @xellegrnm, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About