guys 1-1 na:( talo onic sa game 2 pero babawi sila huhhhh
2026-08-30 12:45:59
144
유! dhirαα :p :
santai guys, masi week awal ko jngn pesimis dlu onic id psti bisa bangkit lgi ko
2026-08-30 21:48:15
362
M4N0N★☆ッ☾✰ :
Don't judge onic id
2026-08-31 03:32:55
0
Nnael. (temka) :
mpl id s14 and mpl ph s14 all over again?
FNOC and FNOP?
2026-08-31 03:44:13
1
WATERDRINKER☆ :
onic ph 2 1 omega
2026-08-30 22:37:38
0
🍳 :
the management should give onic id proper coaching staffs like wym the players take all the burden
2026-08-30 16:52:26
32
KANGKUNG🇨🇳🇮🇩 :
onic id mode s14 dan onic ph juga mode s14
2026-08-30 23:07:23
74
𝓢𝓱𝓲𝓮𝓻𝓪🍇 :
GUYS PATULOY PARIN TAYONG SUMUPORTA TIWALA LANG😚🙌🏻
2026-08-30 13:37:40
73
chimmy :
talo ulit onic id...
2026-08-30 10:07:08
428
Mlue :
panalo sana onic id kong anjan si rene
2026-08-31 01:35:55
8
ᴀᴋɪʀᴏ :
BBM ANO NA???
2026-08-31 00:22:12
16
J. :
kong nandiyan pa si rene panalo sana ehh🥺
2026-08-31 01:58:22
8
🙇🙇🗿🗿 :
antara jadi onic s14 atau onic s15..
2026-08-30 22:53:41
14
:
emng meta sengaruh itu woi
2026-08-31 00:08:36
7
reiner :
onic id bukan prime nya yang hilang tapi udah pada di titik lelah
2026-08-30 23:22:33
7
A K H I :
guys don't give up tiwala lang po na maipapanalo nila yan pagdasal nalang po natin sila na manalo sa susunod na game wag po mawala ng pag ASA and suportahan parin natin sila guys and wag nyo sana Silang I bash specially yung mga toxic fans wag po Mang bash ahh di po kayo perfect Yun lang
2026-08-30 10:16:47
27
JOHN LEO💽🇵🇭 :
wag nyo na pabalikin si kelra sa onicph, deserving ni savero position nya dito
2026-08-31 02:03:13
8
. :
guys talo yung onic at panalo naman omega
2026-08-30 13:53:53
20
"Opinionism" :
kulang na nga sa coaching staff nagunderperform pa yung tatlo
2026-08-30 16:04:04
7
bunny iglesias :
butas tlga gold ng onic id
2026-08-31 01:09:39
9
Aki:) :
s14 all over again
2026-08-30 14:47:51
8
To see more videos from user @onic_phind0, please go to the Tikwm
homepage.