@onic_phind0: Onic ph prime is back but onic indo’s prime nga ba kapalit? #fyp #onic #ml #onicph #onicid

𝓢𝓱𝓲𝓮𝓻𝓪🍇
𝓢𝓱𝓲𝓮𝓻𝓪🍇
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 08:43:08 GMT
178982
37204
301
3194

Music

Download

Comments

rheanajane66
11:11 :
guys 1-1 na:( talo onic sa game 2 pero babawi sila huhhhh
2026-08-30 12:45:59
144
shyeonxkelra
유! dhirαα :p :
santai guys, masi week awal ko jngn pesimis dlu onic id psti bisa bangkit lgi ko
2026-08-30 21:48:15
362
brigidaford
M4N0N★☆ッ☾✰ :
Don't judge onic id
2026-08-31 03:32:55
0
bigetron_by_vit_fan
Nnael. (temka) :
mpl id s14 and mpl ph s14 all over again? FNOC and FNOP?
2026-08-31 03:44:13
1
notkian38
WATERDRINKER☆ :
onic ph 2 1 omega
2026-08-30 22:37:38
0
yourtsahiklady
🍳 :
the management should give onic id proper coaching staffs like wym the players take all the burden
2026-08-30 16:52:26
32
coklatgoreng55
KANGKUNG🇨🇳🇮🇩 :
onic id mode s14 dan onic ph juga mode s14
2026-08-30 23:07:23
74
onic_phind0
𝓢𝓱𝓲𝓮𝓻𝓪🍇 :
GUYS PATULOY PARIN TAYONG SUMUPORTA TIWALA LANG😚🙌🏻
2026-08-30 13:37:40
73
chimmyxen
chimmy :
talo ulit onic id...
2026-08-30 10:07:08
428
dwow.24
Mlue :
panalo sana onic id kong anjan si rene
2026-08-31 01:35:55
8
itxme_akir0
￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴￴ ￴ᴀᴋɪʀᴏ :
BBM ANO NA???
2026-08-31 00:22:12
16
kuyaj846
J. :
kong nandiyan pa si rene panalo sana ehh🥺
2026-08-31 01:58:22
8
vxmarz9
🙇🙇🗿🗿 :
antara jadi onic s14 atau onic s15..
2026-08-30 22:53:41
14
kaell.ge
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
emng meta sengaruh itu woi
2026-08-31 00:08:36
7
syhrdh_
reiner :
onic id bukan prime nya yang hilang tapi udah pada di titik lelah
2026-08-30 23:22:33
7
akhii_dy
A K H I :
guys don't give up tiwala lang po na maipapanalo nila yan pagdasal nalang po natin sila na manalo sa susunod na game wag po mawala ng pag ASA and suportahan parin natin sila guys and wag nyo sana Silang I bash specially yung mga toxic fans wag po Mang bash ahh di po kayo perfect Yun lang
2026-08-30 10:16:47
27
johnleoremix
JOHN LEO💽🇵🇭 :
wag nyo na pabalikin si kelra sa onicph, deserving ni savero position nya dito
2026-08-31 02:03:13
8
kimpala91
. :
guys talo yung onic at panalo naman omega
2026-08-30 13:53:53
20
ennuishyt
"Opinionism" :
kulang na nga sa coaching staff nagunderperform pa yung tatlo
2026-08-30 16:04:04
7
bunny_iglesiassss
bunny iglesias :
butas tlga gold ng onic id
2026-08-31 01:09:39
9
bisername67
Aki:) :
s14 all over again
2026-08-30 14:47:51
8
To see more videos from user @onic_phind0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About