sana mabigyan din po malapit na po kasi birthday ko
2026-08-31 06:53:37
0
P❤️ :
mhie baka may mga luma or damage ka pong mga make up penge naman po 🥺
2026-08-31 06:36:15
0
user09250175 :
di talaga titigil ka magcomment hanggat hindi ako napapansinHEHEHEHEHE manifesting mabigyan🤞🏻✨
2026-08-31 02:03:43
0
Joy🎀 :
ang ganda po🩷
2026-08-30 09:03:49
1
ronnie :
Manifesting po sana mabigyan din
2026-08-31 03:17:36
0
miyaka batas :
baka po meron po kayo sira sira na make up kahaut ano po bibigay ko lng sa kapatid ko thank you po sana mapansin
2026-08-31 01:23:12
0
Ligayaaaaaaa🔥 :
Ganda lahat 😁
2026-08-31 01:24:58
0
HONEY_BLISSFINDS :
woww ang gaganda!!!, manifesting kahit yung may sira na po basta na gagamit pa hehe
2026-08-31 01:14:24
0
ZEL :
manifest po Sna mapadlhan ng pr package/makeups, Gawa po sna content ng Grwm Using dw product, MATAGAL NAPO AKONG USER NG DW sobrang fave kopo. Umorder din po ako foundation yung radiant po....MANIFEST PO dahil diko po lahat afford maka bili, lalo gustong gusto kopo product ng Dw, pati po kapatid ko. MANIFEST PO TLGA kahit ano lng po, dipo maselan. MANIFEST ate wearica!!!!!!!!!
2026-08-30 13:25:35
0
Maymay@bert :
Hinde ko kinakaya SI DW
2026-08-30 13:44:52
0
Sai˖𓍢ִ໋❀ :
manifesting po ate kahit anong pong makeup, maselan po ako at hindi po maarte🩷
2026-08-30 09:51:54
0
anna :
sana po mapadalan Ng dw
2026-08-30 15:58:05
0
mynameiskhy :
ay gusto ko din to😂 same mii bet ko yan lhat
2026-08-30 15:47:23
0
Andrea :
🥰🥰🥰
2026-08-30 09:16:20
0
ᥫ᭡ :
@pinkyy🧸
2026-08-31 04:36:45
0
To see more videos from user @wearica.ph, please go to the Tikwm
homepage.