welcome to enchong dee university Ryan Bang HAHAHAHAHA
2026-08-31 03:28:48
0
Ffsalty :
umamin din ako kaso may asawa na.
2026-08-31 00:59:56
147
🆒 dog :
the one that go away
2026-08-31 03:50:21
0
:
Anonv thought process niya?
2026-08-31 02:37:06
0
Jlo🦋🧿🌺 ⑭🩵🤍 :
Umamin lang pag ramdam mong may feelings din sya pag wala iwasan mo na asap hahaha
2026-08-30 22:16:19
49
M4rkk_rms :
permission to copy idol
2026-08-30 23:37:58
4
Ms. Sun🌻 :
na para bang...nasa huli talaga Ang pagsisisi
2026-08-31 01:42:19
26
⋆ ִִֶָ ๋ꩇׁׅ݊𝜗𝜚𖹭 ๋ ִֶָ⋆ :
his fyp pls
2026-08-31 03:32:31
0
🌙 :
parang favorite ko na ang "SABIHIN MO NA" gusto ko pakinggan paulit-ulit😌
2026-08-30 23:00:26
16
nomnom :
aaaaaahhhhh
2026-08-30 23:37:44
3
mich :
anong sign ba 'to?
2026-08-31 00:22:31
4
Christine liboon :
may asawa't anak na sya aamin paba ako HAHAHAHA
2026-08-31 01:53:23
4
😇 :
ayaww kasi i know aware syaaa pero kit ganon wlaang nag bago sa clossnesss yoko na palalimin ang ugnayan baka d mag work 😭
2026-08-30 17:03:39
6
mrs:morco :
ang poggiini ryan jan 😭🤧😍
2026-08-30 22:06:51
4
montallanaNicolas :
tapos pag umamin friends lang 😂
2026-08-31 02:23:39
1
ms.anyaa :
may asawa't anak na be tapos married na aamin paba ako HAHAHAH
2026-08-31 01:29:38
1
kristian :
First time ko umamin ayon seaman pala ang gusto niya
2026-08-30 21:43:47
4
S E I J I F U J I O :
Tama. Kesa ligaw ka ng ligaw, sayang effort mo kung wala naman pala gusto sayo. Mas maganda maaga mo malaman para kung gusto ka rin edi happy pero kung ndi hanap ulit iba.
2026-08-30 22:39:34
5
myra@ :
❤️❤️tama
2026-08-31 00:19:45
2
Yenggg :
saketttt non 16 years di mabura-bura di malimutan🥺 sakit mo kuya Ryan Bang 🤣 mag eentertain tapos biglang mawawala, siguro kaya yeng yung nickname ko kase mafifeel ko talaga yung nararamdaman ni ate yeng eh🤣 emeeee gusto ko din kase malaman yung sagot kung bakit?
2026-08-30 23:48:36
3
makoy :
umamin para masaktan kase Hindi gusto sakit non
2026-08-31 00:42:10
1
low-key :
aamin sana ako Kaso Wala akong mapag sasabehan e hahahha
2026-08-31 04:29:57
0
To see more videos from user @jellytine6, please go to the Tikwm
homepage.