@anasiancinderellastory: @Maybelline New York PH sponsor us morena representatives #makeup #morena #brownskinmakeup #brownskingirls #lipcombotutorial

Angel Echavez
Angel Echavez
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 09:28:51 GMT
71678
2454
144
123

Music

Download

Comments

azares49
Mel :
So sasabihin ko sa tindera na “Miss gusto ko yong shade na anim wala wala wag mo gawin pag wala gawin kulay”.
2026-08-30 21:57:31
96
iskerii8
Iskeri :
Beh pakipost nalang picture ng products sakit na ulo ko kakaintindi di ko pa rin alam yung shade
2026-08-30 12:14:45
237
livtorres11
𝓞𝓵𝓲𝓿𝓮 🪬 :
Me to sales lady: “pagbilan ng hndi pwede umalis sa tubig!” 🥴
2026-08-31 00:52:31
31
mjuarez7222
MJuarez :
2026-08-31 01:43:29
58
yaniereyes79
yanieee :
oh ilove your lipstick like it😘
2026-08-31 09:09:07
0
chaina_cd
Not.chaina :
“Madilim ang balat mo” 🥹😭 Ang cute cute as always! Hahahaha
2026-08-30 09:34:28
72
jnchsldd
junichi :
oh no ate they found u on twitter :c
2026-08-30 16:58:46
5
cainedoll11
JEYMHIE🫦 :
Love you sis😭😘
2026-08-31 10:46:43
0
imheretowatchtiktokk
imheretowatchtiktokk :
teh naman di lahat need itagalog 😅 pati shades ng mga lipstick may tagalog talaga
2026-08-30 22:45:53
2
joyax1983
its me you're's💚 :
Ilove it angel🥰
2026-08-31 09:34:05
0
jennetco276
Jennet Co Vlogs :
i want it
2026-08-31 11:55:44
0
fahrenheit003
Rak na❤️ :
Ano yung. tara na yung gawin gawin namen yan?😭😂😂
2026-08-30 12:59:51
3
izzaramirez38
. ".". "." :
Hindi aalis sa tubig ✅ Hindi mabubura pag iinum ng tubig ❌ 🤣🤣
2026-08-30 17:45:46
5
lovechelly777
𝓒𝓱𝓮𝓵𝓵𝔂 :
So anong shade ba yung wala magawin magawin kulay 🥺
2026-08-30 19:37:05
3
fweshlumpia
fweshlumpia :
ano ulit yung shade na dalawa tara na mag gawin gamin namin yan?
2026-08-30 13:04:35
4
manikapoako
tindahannimanika :
yung tinatapos ko video kahit umpisa palang sumasakit na braincells ko. labyu girl 🥰
2026-08-30 12:09:27
1
pinayafamtv
𝜗ৎ FTMshop ᥫ᭡ :
HAHAHHHA 🤣🤣🤣
2026-08-30 14:34:14
1
luxeby.reg
Rehiiinaᥫ᭡ :
Angel, mahal kita. Kahit masakit na ulo ko intindihin ka, basta mahal kita.😅😂
2026-08-30 11:10:56
1
abrigondojessica
JessicaA :
😅how i like her😂masaya na ako basta hehehe gawin natin masaya ang sarli natin
2026-08-30 15:09:42
1
qb_0050
QB :
Hahahahw ginawang manika yung kapatid 😂
2026-08-30 12:13:43
1
maria.lourdes.cat7
💕💞bicolana06🇹🇼🇮🇹 :
nalito aq
2026-08-31 12:22:47
0
celldaxs
Kellemay :
Na missed kita tlga beh🩷🩷🩷 pls post ka pa raming video ah.
2026-08-31 11:39:09
0
hope322
Hope25 :
Hahahah ka cute na talaga
2026-08-31 10:01:59
0
anec2109
ate-aeb :
sna pinapakita mo be un number ksi sakit ulo ko s walwala isadalwatatloapatlima aray mo beeee😂😁
2026-08-31 00:37:45
0
To see more videos from user @anasiancinderellastory, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About