@waqyne: sinabi nila yan talaga talaga || hi i’m back na ulit huhu sorry #mingyu #wonwoo #raprojectsix #carat #minwon @todd’s @SEVENTEEN @suz ib: @açaí bowl

eea
eea
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 09:31:35 GMT
153716
52259
62
5084

Music

Download

Comments

nakamoveonnaako0831.9.07
🧑🏻‍🩰 :
nawala lang ako saglit ansasarap nyo na mag edit
2026-08-31 13:22:47
111
razelj
Razel :
Ackkkk
2026-08-31 04:30:51
2
veyjww
vey :
yung lyrics sakto 😭BWHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHHAHhh
2026-08-31 04:06:30
30
trexie.hzayteu
"But HIV isn't AIDS, is it?" :
Malapit na enlistment nyan HAHAHAHA😭😭😭
2026-09-01 10:11:05
6
wn_jnkm
Ezz♡ :
may watermark pala kinikilig na organs ko eh
2026-08-31 02:14:59
150
valtinne
Xiaolili :
love that smirk 🥰
2026-08-30 21:18:36
13
calyxxxx12
calyx_€ :
bet na bet ang transition grabe
2026-08-31 04:45:30
20
kian87268
Bambi Arcena :
Satappp
2026-08-31 01:50:53
8
susunodsisisaangsisikat
막둥이 :
Ano yan binabahay pero bro ang tawag? Wag ka na lalabas sa military mingyu HAHAHAHAHAHAHAH
2026-09-01 03:21:21
3
dan698566
Edralin :
palibhasa alam mo kung pano ako kunin e
2026-09-01 04:20:14
2
elleeee427
<3 :
wala may watermark kay brother
2026-09-01 07:57:07
2
To see more videos from user @waqyne, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About