@lonnsoriano: no fancy office no big team just a small room with a big dream. maybe I am missing out on life right now but i’m building the life we never had. I hope all these sacrifices will make sense one day 🤲🏻
as your supporter im proud of you idol Your sacrifices is all worth it🥰
2026-08-30 10:45:45
1
Mc ✨ :
proud of you Sierlonn 👏👏👏
2026-08-30 11:09:46
1
mæyćhìyâ :
i’m your silent supporter kuya. and matagal kona gusto matikman sisig sauce mo pinagbabalakan ko dati dati pa but diko mabili, bcz minsan pag may pera ako nakakalimutan ko. and dikorin masiyadong afford dahil inuuna korin need ko para sa pag aaral ko. pero this month pag magkapera ako bibili na ako para matikman ko!! BTW I’M SO PROUD OF U SOMUCH KUYA!! 💞
2026-08-30 10:14:37
5
nаwi🗡️ :
firstt yeheyyyy
2026-08-30 10:03:43
2
Yor 🇵🇸 :
Sana po mas pumaldo kapa sa buhay 😌
2026-08-30 13:49:45
1
Natnattt :
first!
2026-08-30 10:03:48
1
ST.PETER LIFE PLAN :
😭 without knowing Kuya Lonso ganyan ang dream ko sayo pero wala akong itsura sa camera kaya nevermind nalang
2026-08-30 13:23:12
0
lei :
silent supporter niyo po ako, Sir Lonso! I already tried po ‘yung sisig sauce since nagsale po sila no’ng naglive ka po, actually, matagal napo talaga siyang nasa cart ko e saktong naglive ka po hahahaha super sarap sirr🫰 continue mo lang po ‘yan!
2026-08-30 16:36:29
0
iced coffee o mango :
nabubusog mo gutom ko sa madaling araw sir, keep going !
2026-08-30 10:11:29
1
Yanyan😉 :
pasabi pag marami na
2026-08-30 10:14:20
1
enjjj :
Proud of uuu kuya lonnn🫡
2026-08-30 11:37:36
1
Andreya Klarisse :
Proud of youuuu, kuya!
2026-08-30 10:11:00
2
king michael :
first
2026-08-30 10:04:49
1
To see more videos from user @lonnsoriano, please go to the Tikwm
homepage.