@zab97608: Bawi sa next season 🙌🏻

ZAB 🚀
ZAB 🚀
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 10:09:06 GMT
82280
3973
120
480

Music

Download

Comments

mark_maurice
ChillAerox :
Over lean bounce back
2026-08-31 11:39:59
0
......end47
......... :
Counter stirring?
2026-08-31 11:04:23
0
jamescliffordgonzaga
Blazer. :
Limit is the key boss rs
2026-08-31 07:29:42
1
tastydamion
Damion 155 :
1. Di mo na hit apex sa 1st corner resulting to a wider exit kaya compromised yung exit & proper entry mo sa 2nd corner which means iba na dapat susundin mong linya at apex sa 2nd corner or mag slow down kaso pinilit mong ma hit yung tamang apex kahit na pangit yung corner entry which resulted to over lean. 2. Proper body positioning or shifting your weight inside the corner and lower center of gravity para ma lessen yung lean angle while maintaining the speed. (Pic for reference)
2026-08-31 13:17:07
10
emir.john.abante
miryeahh :
over idol rs
2026-08-31 08:03:57
1
supladoxkagome
M3 Kagome :
Akala nyo talaga nakakadagdag ng buhay yang ganan no? No hate haha mahilig den ako mag motor , pero isang pag kakamali sa bangking nyo na yan, pwede masaktan or maiwan nyo ang pamilya nyo, kaya mag isip kayo maigi. Ba matured enough! Isa lang ang buhay kaya wag nyong sayangin para lang makadagdag angas sainyo
2026-08-31 08:51:46
54
dreimhtc
Drei. :
counter steer boss
2026-08-31 14:14:30
0
haahaha.peew
m3niJus :
bounce back stronger oma!🫡
2026-08-31 04:19:11
1
akosijeff230
Lowkey 23 :
di Naman pangbangking Yan kung gusto ng pang bangking mag sniper ka
2026-08-31 10:01:25
20
theycallme.chiken
ChikN :
Stop puting a lot of fingers on brake lever rs always brother 🤘🏻
2026-08-31 03:31:48
8
iam10kk
iam10K🔱 :
Over-lean at tire pressure
2026-08-31 14:07:32
0
chazed_0
di ako si lenard :
bro may limit sa corner ang click lalo na at naka center stand ka mas kasamang body position yan hahaha
2026-08-31 07:46:12
6
ka_insan_tv
KA- INSAN TV :
parang sa LOBO BATANGAS ito?
2026-08-31 11:03:33
1
urjk03
jlk_kxnn3th :
ano gulong mo boss bat nag slide
2026-08-31 04:12:31
2
j2scootguides
J2Workz :
dapat tanchado mo yung lean bago sumayad cvt cover
2026-08-31 11:41:14
1
crisant_von
Magknows :
sa lobo yan bossing?
2026-08-31 14:14:56
1
patt_jpg
jpg :
Bukod sa pagtama ng crank case medyo nawala rin sa tamang pag hit ng apex prone sa overshoot pag pasok mo sa first corner kaya sobra sa pagbawi ng lean sa 2nd corner.
2026-08-31 13:51:06
3
znevznev
123znev :
Ano tawag sayo
2026-08-31 22:12:37
0
heavenshallburn24
ᴄ ʜ ᴏ и ɢ ᴋ ɪ ᴅ ƶ ƶ🚬 :
lowered ata yung click tas meron pang center stand sasabit talaga yan .sakit niyan sa tuhod paps araaay koooo talaga
2026-08-31 14:00:08
2
itsnotshanoo
Shanoo :
Ridesafe lagi mossing 🤟
2026-08-31 04:20:17
1
imnotvnl
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ :
Buti na pause ko boss
2026-08-31 04:15:51
1
19manila.city.jai
Fery :
aray bakit ka sumagad naka single shock always remember
2026-08-31 07:42:32
1
bayuy0t
Juls. :
Rs boss🙌🙌
2026-08-31 05:51:04
1
reed_clicky
Vin_ :
na over sa higa idol bawi lng RS palagi🫡
2026-08-31 09:13:56
1
r3dd1ck
REDDICK🧨 :
may padding kapoba nagamit or Wala boss ask lang?😬
2026-08-31 04:25:50
1
To see more videos from user @zab97608, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About