1. Di mo na hit apex sa 1st corner resulting to a wider exit kaya compromised yung exit & proper entry mo sa 2nd corner which means iba na dapat susundin mong linya at apex sa 2nd corner or mag slow down kaso pinilit mong ma hit yung tamang apex kahit na pangit yung corner entry which resulted to over lean. 2. Proper body positioning or shifting your weight inside the corner and lower center of gravity para ma lessen yung lean angle while maintaining the speed. (Pic for reference)
2026-08-31 13:17:07
10
miryeahh :
over idol rs
2026-08-31 08:03:57
1
M3 Kagome :
Akala nyo talaga nakakadagdag ng buhay yang ganan no? No hate haha mahilig den ako mag motor , pero isang pag kakamali sa bangking nyo na yan, pwede masaktan or maiwan nyo ang pamilya nyo, kaya mag isip kayo maigi. Ba matured enough! Isa lang ang buhay kaya wag nyong sayangin para lang makadagdag angas sainyo
2026-08-31 08:51:46
54
Drei. :
counter steer boss
2026-08-31 14:14:30
0
m3niJus :
bounce back stronger oma!🫡
2026-08-31 04:19:11
1
Lowkey 23 :
di Naman pangbangking Yan kung gusto ng pang bangking mag sniper ka
2026-08-31 10:01:25
20
ChikN :
Stop puting a lot of fingers on brake lever rs always brother 🤘🏻
2026-08-31 03:31:48
8
iam10K🔱 :
Over-lean at tire pressure
2026-08-31 14:07:32
0
di ako si lenard :
bro may limit sa corner ang click lalo na at naka center stand ka mas kasamang body position yan hahaha
2026-08-31 07:46:12
6
KA- INSAN TV :
parang sa LOBO BATANGAS ito?
2026-08-31 11:03:33
1
jlk_kxnn3th :
ano gulong mo boss bat nag slide
2026-08-31 04:12:31
2
J2Workz :
dapat tanchado mo yung lean bago sumayad cvt cover
2026-08-31 11:41:14
1
Magknows :
sa lobo yan bossing?
2026-08-31 14:14:56
1
jpg :
Bukod sa pagtama ng crank case medyo nawala rin sa tamang pag hit ng apex prone sa overshoot pag pasok mo sa first corner kaya sobra sa pagbawi ng lean sa 2nd corner.
2026-08-31 13:51:06
3
123znev :
Ano tawag sayo
2026-08-31 22:12:37
0
ᴄ ʜ ᴏ и ɢ ᴋ ɪ ᴅ ƶ ƶ🚬 :
lowered ata yung click tas meron pang center stand sasabit talaga yan .sakit niyan sa tuhod paps araaay koooo talaga
2026-08-31 14:00:08
2
Shanoo :
Ridesafe lagi mossing 🤟
2026-08-31 04:20:17
1
:
Buti na pause ko boss
2026-08-31 04:15:51
1
Fery :
aray bakit ka sumagad naka single shock always remember
2026-08-31 07:42:32
1
Juls. :
Rs boss🙌🙌
2026-08-31 05:51:04
1
Vin_ :
na over sa higa idol bawi lng RS palagi🫡
2026-08-31 09:13:56
1
REDDICK🧨 :
may padding kapoba nagamit or Wala boss ask lang?😬
2026-08-31 04:25:50
1
To see more videos from user @zab97608, please go to the Tikwm
homepage.