@coachmarkv: Lagi ka bang inaatake ng cravings sa gabi? Yung tipong pagod na pagod ka galing sa trabaho tapos hahanapin mo yung kanin o tinapay, kahit tapos ka nang mag-dinner? Everytime na mangyayari to, madalas sisisihin natin ang sarili natin. Iisipin natin na wala tayong disiplina. Ang totoo yung cravings mo sa gabi ngyayari yan kasi hindi ayos ang food intake mo sa umaga. Karamihan sa atin, lalo na kapag nag-da-diet, ang una agad tinatanggal ay ang carbs. Ang mindset natin: "Carbs will make me fat." This is a complete myth. Like what ive said in the video, hindi totoo na porket kumain ka ng carbs, automatic tataba ka na. 

You will gain weight dahil sa extra calories na kinain mo na d mo kailngan. 

kahit pa galing sa "healthy" na pagkain yan. Kung sumobra ka sa kailangan ng katawan mo, magiging fat yan. So, bakit ka nag-c-crave ng carbs sa gabi? Kasi kapag tinanggal mo ang carbs at hindi rich in protein ang kinakain mo buong araw, nagugutom ang katawan mo. Naghahanap siya ng mabilis na source of energy, and carbs are the quickest form of energy. Ano solution naten? You can manage your nighttime cravings by ensuring your protein intake, carbohydrate combinations, and fiber intake are balanced throughout the day. Kapag maayos ang protein at fiber mo sa umaga at tanghali, mas stable ang blood sugar mo. Kung sawa ka na sa mga diet na hindi mo ma-sustain at gusto mo ng personalized approach, DM - COACH and lets chat more about your nutrition strategy.

Mark V-Confidence Health Coach
Mark V-Confidence Health Coach
Open In TikTok:
Region: AE
Sunday 30 August 2026 10:12:56 GMT
1969
29
0
1

Music

Download

Comments

There are no more comments for this video.
To see more videos from user @coachmarkv, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About