excuse me nurse even if you accidentally rip the TPN, mag wriwrite badin ba ng Incident report? curious lang(first duty nextweek)
2026-08-30 13:07:32
15
Kim :
Okay lang yan ma, may mag c-code ka pa na pt💖 (satire onli po wala sana magalit)
2026-08-30 10:28:04
741
Тархунчик@ :
my aunt’s patient threw used diaper at her
2026-08-30 21:02:38
64
fibikyut :
bat kasi di pwedeng nakahalo na kagad yan? kasi kahit aksidente mong nabutas syempre babayaran mo😭
2026-08-30 12:22:55
82
Chisom :
God may this occupation not kill us in Jesus name amen
2026-08-31 15:41:59
3
PenglipurSeni :
Wait? TPN can accidentally rip 😭?
2026-08-31 01:54:21
1
charizz na CI :
oh no 8k,, kaching... 🤣
2026-08-30 10:34:40
74
YOUTUBE▶️: Precious_Temi :
It gonna seem like i lost my annual salary
2026-08-30 10:39:18
4
Kirishima :
akala ko 1-2k lang sabi kopa kaya yan sa sweldo ang pala talaga hahahaa
The cost of a TPN (Total Parenteral Nutrition) bag is highly variable, but generally ranges from $100(₱6,228) to $250(₱15,570) per day.
2026-08-30 11:50:41
213
cl4ud1n3 dcs :
sorry nars
2026-08-31 00:03:33
0
Lyks 🌷 :
Mapapa 'Oh no!!!!' kana lang talaga Ma 🫠
2026-08-30 10:57:21
6
EzpKG24 :
bwahahahaa dios ko...d talaga makukumpleto ang true nursing experience mo kung d ka makakapunit ng tpn...ikakapulot mo talaga ng aral kasi ubos pati volunteer allowance mo.
2026-08-30 10:57:47
26
nn.jane__ :
nasannn maa ang BTS 😭😭😭😭
2026-08-30 12:17:28
9
mfr :
Its wayy better than liqour in labour room 😂
2026-08-30 10:38:50
41
Dariell White :
kala ko bag of water tumalsik mhie
2026-08-30 11:29:07
7
Aaron Jake :
Parang galit sayo ung tpn nurse ✌
2026-08-30 11:45:13
5
To see more videos from user @lemesayeven, please go to the Tikwm
homepage.